เปิดตัวโลโก้ของ The Conjuring 3 อย่างเป็นทางการ

โลโก้ของ The Conjuring 3 ปล่อยออกมาอย่างไม่เป็นทางการแล้ว กับเรื่องราวการผจญภัยภาคต่อของสองสามี-ภรรยานักสืบโลกวิญญาณ Ed และ Lorraine Warren ที่จะมาสานต่อเรื่องราวของพวกเขากับคดีผีสิงอันลือลั่นกันอีกครั้ง

โดยโลโก้ของ The Conjuring 3 นั้นเป็นการเปิดเผยออกมาโดย Michael Chaves ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง The Curse of Weeping Woman ที่ได้มารับทำหน้าที่ในการกำกับหนังเรื่องนี้แทนผู้กำกับ James Wan ผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวของเขา ซึ่งก็ไม่ได้มีรายละเอียดอะไรออกมาอย่างอื่นมานักนอกจากโลโก้อย่างเป็นทางการของหนังและภาพพื้นหลังที่น่าจะเป็นสถานที่ดำเนินเรื่องราวหลักๆ ของหนังในภาคนี้

สำหรับ The Conjuring 3 นั้นจะได้ทาง Patrick Wilson และ Vera Farmiga กลับมารับบทเป็น Ed และ Lorraine Warren กันอีกครั้งหลังจากที่ในปีนี้เราจะได้เห็นทั้งคู่กันในหนังอีกเรื่องอย่าง Annabelle Comes Home ที่จะเข้าฉายในปีนี้ โดยเรื่องราวใน The Conjuring 3 นั้นก็จะเป็นการกลับมาเล่าเรื่องราวอิงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงดังเช่นในหนังสองภาคแรก โดยคาดว่ามันน่าจะเล่าเรื่องราวของ Arne Cheyenne Johnson และคดีการไต่สวนอันอื้อฉาวที่ชื่อ “Devil Made Me Do It” นั่นเอง โดยตัวหนังมีกำหนดการฉายในปี 2020

ที่มา: ScreenRant
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้