The Hitman’s Wife’s Bodyguard ปิดกล้องการถ่ายทำแล้ว

นับได้ว่าเป็นหนึ่งในดาราคิวทองแห่งยุคจริงๆ สำหรับ Ryan Reynolds ที่ดูเหมือนว่าเขาจับหนังเรื่องไหนมันก็จะปังมาตลอดในระยะหลัง และในเร็วๆ นี้เราก็จะได้พบเขาอีกครั้งในฐานะของผู้ให้เสียงพากย์ใน Detective Pikachu แล้วหนังอีกเรื่องที่ได้มีการปิดกล้องไปแล้วอย่างหนังภาคต่อของ The Hitman’ s Bodyguard นั่นเอง

ภาพจาก https://twitter.com/VancityReynolds/status/1118697715930558465

โดยเป็นการยืนยันจากตัวของ Ryan Reynolds ที่เขาได้ออกมาทวีตผ่านทาง Twitter ส่วนตัวของเขาว่าตัวหนังภาคต่อของ The Hitman’ s Bodyguard ที่ชื่อว่า The Hitman’s Wife’s Bodyguard นั้นได้มีการถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับ The Hitman’s Bodyguard นั้นเป็นหนึ่งในหนังที่ประสบความสำเร็จเกินคาด กับการหันกลับมาเล่าเรื่องราวของหนังตลกแอ็กชันคู่หูในแบบที่เราไม่ได้เห็นกันมานาน โดยตัวหนังภาคแรกนั้นทำรายรับรวมทั่วโลกไปได้ถึง 180 ล้านเหรียญและทำรายได้ในอเมริกาไปถึง 80 ล้านเหรียญอีกด้วย

โดยในหนัง The Hitman’s Wife’s Bodyguard นั้นนอกจากจะได้ทาง Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson และ Salma Hayek กลับมาแล้วตัวหนังยังได้ดาราอย่าง Morgan Freeman, Antonio Banderas และ Frank Grillo มาร่วมแสดงอีกด้วย พร้อมด้วย Patrick Hughes ที่จะยังคงมารับหน้าที่ในการกำกับและเขียนบทเช่นเดียวกับภาคแรกโดยตัวหนังนั้นคาดว่าจะมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันในปี 2020 ที่จะถึง

ที่มา: Comicbook

 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้