หนังน่าดูประจำสัปดาห์ 17 – 23 เมษายน ร่ำไห้กับลาโยราน่าก่อนการมาของอเวนเจอร์ส

แม้ว่าจะเหลืออีกหนึ่งสัปดาห์กว่าหนังจะฉาย แต่คอหนังทั้งหลายก็พูดถึง Endgame กันไปทั่วแล้ว ไม่ว่าจะจากการโหมโปรโมตของ Marvel เองหรือกระแสการโดนสปอยล์จากบุคคลไม่พึงประสงค์ทำให้หลายๆ คนพากันมองข้ามช็อตไปแล้ว ส่งผลให้หนังอาทิตย์นี้ดูจะกร่อยๆ ไปสักหน่อย ซึ่งก็น่าเสียดายเพราะอันที่จริงมันยังคงมี หนังที่น่าสนใจ อยู่ครับ

The Curse of the Weeping Woman

อีกหนึ่งโปรแกรม Must See ของคอภาพยนตร์สยองขวัญ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวก The Conjuring Universe ครับกับ The Curse of the Weeping Woman เรื่องราวของผีหญิงร่ำไห้มหาภัย ลาโยราน่า ผู้มาพร้อมคำสาปสุดสะพรึง Lore ระดับตำนานจากเม็กซิโกที่ถูกนำมาเล่าใหม่ให้คนทั่วโลกได้ผวาคลั่ง และเหนือสิ่งอื่นใด นี่คือภาพยนตร์ในจักรวาลของ The Conjuring ด้วย ห้ามพลาดเด็ดขาด! 


Fighting with My Family

หนังที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวมวยปล้ำนั้นมีไม่มากนักครับ ดังนั้นแล้ว Fighting with My Family จึงมีความพิเศษในตัวเองอยู่ไม่น้อย แม้ว่าอาจจะไม่ได้ลงลึกมากนัก แต่ก็มีดารานำอดีตนักปล้ำอย่างเดอะร็อคร่วมเล่นแถมยังนั่งแท่นอำนวยการผลิตอีกต่างหากๆ นอกจากนี้ยังสร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง ใครอยากดูหนังแนวๆ ครอบครัวหรือ Coming of age ที่มีโลกมวยปล้ำเป็นฉากหลัง ก็ไม่ควรพลาดครับ


Under the Silver Lake

หนังผีแล้ว หนังครอบครัวก็แล้ว มาแนวทริลเลอร์ชวนระทึกกันบ้างดีกว่ากับ Under the Silver Lake เรื่องราวของของแซม ชายวัย 33 ปีผู้ใช้ชีวิตโดยไร้จุดหมาย ทว่าวันหนึ่งเขากลับตกหลุมรักกับหญิงสาวนางหนึ่ง แต่แล้วเขากลับพบว่านางได้หายตัวไป แซมจึงต้องลงมือเสาะหาเบาะแส ซึ่งมันพาเขาดำดิ่งสู่เรื่องราวลึกลับและอื้อฉาวที่ซ่อนอยู่ในเมืองแห่งนี้ นำแสดงโดย แอนดรูว การ์ฟิลด์ ขวัญใจใครหลายๆ คนนี่เอง
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้