ลือ Disney+ เปิดตัวช้าเพื่อทำให้ระบบไม่น้อยหน้า Netflix

เป็นอีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ที่กำลังจะมาลงแข่งในตลาดของวงการ Streaming Service ในปีนี้สำหรับบริการใหม่ของทาง Walt Disney ที่ชื่อว่า Disney+ ที่จะมาพร้อมกับคอนเทนต์จากทาง Disney แบบจัดเต็มทั้ง Star Wars และ Marvel ที่เป็นจุดแข็งหลักของทางค่าย

แม้จะมีการเปิดตัวมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้วแต่ในตอนนี้เราก็ยังไม่ทราบรายละเอียดเกี่ยวกับมันมากนัก ซึ่งรายละเอียดโดยส่วนมากมักเป็นที่ทราบกันในบรรดาเหล่านักลงทุนที่ได้เข้ามาร่วมลงทุนในหุ้นของ Disney แต่อย่างไรก็ดีล่าสุดก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่า Disney+ อาจจะได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในเดือนพฤศจิกายนนี้

โดยเป็นรายงานจากทาง Wall Street Journal ที่ได้รายงานว่ากำหนดการเปิดให้บริการเดิมนั้นได้ถูกเลื่อนออกไปจากกำหนดการเดิม เนื่องจากทาง Disney ต้องการที่จะให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ตระเตรียมงานให้พร้อมเพื่อที่จะทำที่จะให้แพลตฟอร์มของพวกเขาสามารถให้บริการรองรับผู้ใช้งานได้ในระดับล้านรายในวันแรกที่เปิดตัว ซึ่งทาง Disney นั้นไม่ต้องการให้แพลตฟอร์มของพวกเขามีออกมาดูด้อยกว่าผู้ให้บริการรายใหญ่และเป็นเจ้าตลาดอยู่ในตอนนี้อย่าง Netflix ด้วย

สำหรับ Disney+ แล้วนอกจากมันจะมาพร้อมกับซีรีส์และหนังจากทั้ง Lucasfilm และ Marvel Studios แล้วมันก็ยังมาพร้อมกับรายการต่างๆ ที่อยู่ภายใต้ร่มเงาของ Disney อีกมากมาย ซึ่งเชื่อได้เลยว่าเมื่อมันเปิดให้บริการแล้วมันจะทำให้ตลาดของวงการ Streaming Service ต้องถึงคราวสั่นคลอนอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้