ตัวอย่างใหม่อย่างเป็นทางการของ The Lion King ฉบับ Live Action

ในปีนี้เราจะได้ชมหนังที่เป็นการดัดแปลงจากแอนิเมชันคลาสสิคของ Disney กันถึง 3 เรื่อง โดยที่เรื่องแรกอย่าง Dumbo นั้นก็ได้ออกฉายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยกระแสเสียงตอบรับที่ดูท่าจะไม่สู้ดีนัก แต่หนังอีกเรื่องที่จะออกมาให้เราได้ชมในปีนี้ก็น่าจะเป็นประสบความสำเร็จด้วยชื่อเสียงและความนิยมของเวอร์ชันดั้งเดิมได้ไม่ยาก เพราะมันคือ The Lion King นั่นเอง ซึ่งในวันนี้ทาง Disney ก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

โดยจากตัวอย่างของ The Lion King นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นการถอดฉากในแอนิเมชันต้นฉบับออกมาเป็นซ็อตต่อซ็อตเลยทีเดียวและมันก็ทำให้เราได้เห็นเหล่าตัวละครจากต้นฉบับกลับมาอีกครั้งในรูปแบบของหนังที่ใช้คอมพิวเตอร์กราฟิกเช่นเดียวกับหนังอย่าง Jungle Book ที่เคยออกฉายเมื่อปี 2016 ของผู้กำกับ Jon Favreau ที่ทำให้เขาได้มาทำหน้าที่ในการกำกับภาพยนตร์ The Lion King นี้นั่นเอง

โดยเนื้อหาของ The Lion King นั้นก็ยังคงอิงเรื่องราวจากแอนิเมชันต้นฉบับ เช่นเดียวกับหนังอีกเรื่องในปีนี้ของ Disney อย่าง Aladdin ที่จะออกมาให้เราได้ชมกันในปีนี้ ซึ่ง The Lion King นั้นมีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 18 กรกฎาคม 2019

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้