เดอะร็อคยัน Black Adam น่าจะได้ถ่ายทำในปีนี้

ในขณะที่ Shazam! ยังคงร้อนแรงอยู่ในตาราง Box Office อยู่ในตอนนี้ Black Adam หนังที่จะเป็นการขยายจักรวาลของ Shazam! นั้นก็เริ่มที่จะเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำแล้วจากการยืนยันของ Dwayne Johnson ที่ได้มีการเปิดเผยออกมาผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขา

โดย Dwayne Johnson นั้นนอกจากที่ในตอนนี้เขาจะเป็นนักแสดงในระดับแถวหน้าของวงการแล้วเขายังทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างให้กับ Shazam! อีกด้วย โดยเขาได้ออกมาขอบคุณเหล่าแฟนๆ เป็นอย่างมากที่ทำให้ตัวหนังนั้นประสบความสำเร็จไปอย่างเดินคาดหมาย

และนอกจากคำขอบคุณถึงเหล่าแฟนๆ แล้วเขายังได้มีการเปิดเผยออกด้วยว่า Black Adam ที่จะเป็นหนังเดี่ยวของแอนตี้ฮีโร่ที่มีเนื้อหาเชื่อมโยงกับ Shazam! นั้นน่าจะได้มีการถ่ายทำกันภายในปีนี้ และมันก็เป็นหนังที่เขารอคอยมาเป็นสิบปีในฐานะแฟนที่จะได้สร้างและรับบทเป็นตัวละครตัวนี้หลังจากรอคอยมาอย่างยาวนาน

โดยก่อนหน้านี้มีหลายคนได้คาดการณ์กันว่า Black Adam นั้นน่าจะได้ปรากฏตัวในหนัง Shazam! ด้วย แต่ทาง Peter Sanfran ผู้อำนวยสร้างของหนังและผู้กุมบังเหียนของหนัง DC ในหลายๆ เรื่องก็ยืนยันว่ามันน่าจะดีกว่าหากตัวละคร Black Adam นั้นได้มีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเองก่อน ซึ่งก็น่าจะเป็นบทเรียนของ Warner Bros. และ DC ที่ล้มเหลวมาแล้วกับการนำเสนอหนังรวมทีมโดยไม่สนใจซึ่งตัวละครในเรื่องทั้ง Batman v. Superman: Dawn of Justice และ Justice League นั่นเองที่ทำให้ Peter Sanfran ตัดสินใจที่จะแยกเรื่องราวของ Black Adam ออกไป และในตอนนี้ Shazam! ภาคต่อก็น่าจะอยู่ในแผนงานสร้างแล้วและก็ไม่แน่ว่าในที่สุดทั้ง Black Adam และ Shazam! อาจได้ไปเจอกันในภาคต่อนี้ก็เป็นได้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้