Disney ยืนยัน Deadpool ยังได้ไปต่อแน่นอน

หลังจากที่ Disney รวมได้ควบรวมกิจการของ Fox ไปแล้ว มันก็เป็นที่แน่นอนว่าแฟรนไชส์ตัวละครของ Marvel ที่อดีตเคยเป็นของทาง Fox นั้นได้ตกไปอยู่ภายใต้การดูแลของ Marvel เองอย่างเต็มตัวด้วยจำนวนตัวละครนับร้อยตัวละครที่อยู่ในสัญญาการซื้อขายกิจการในครั้งนี้ และหนึ่งในนั้นก็คือ Deadpool ด้วย

โดย Deadpool นั้นเป็นแฟรนไชส์ที่ทาง Fox ปลุกปั้นกันมานานหลายปีจนในที่สุดมันก็ได้ออกมาเป็นภาพยนตร์ถึงสองภาคที่กลายเป็นหนังฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเท่าที่ทาง Fox เคยทำมาด้วยฝีไม้ลายมือของนักแสดงอย่าง Ryan Reynolds ที่ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่ดังเป็นพลุแตกจากหนังเรื่องนี้ อย่างไรก็ดีมันก็ทำให้แฟนๆ ของ Deadpool ในเวอร์ชันของ Ryan Reynolds อดกังวลไม่ได้ว่าเราอาจจะไม่ได้เห็น Deadpool ในเวอร์ชันนี้กันอีกแล้ว เพราะมันเป็นหนังฮีโร่เรต R อย่างที่ Marvel Cinematic Universe ไม่เคยมีมาก่อน แต่อย่างไรก็ดีในงาน CinemaCon นั้นทาง Alan Horn ผู้บริหารระดับสูงก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เราจะได้เห็น Deadpool ออกมาอีกในปีต่อๆ ไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ดี Alan Horn ก็ไม่ได้ยืนยันว่า Deadpool ที่เขาว่านั้นมันจะเป็น Deadpool คนเดิมหรือเปล่า แต่ถึงกระนั้นหนัง Deadpool 3 นั้นมันก็เป็นสิ่งที่นักแสดงอย่าง Ryan Reynolds อยากให้มันเกิดขึ้นให้ได้ และเขาก็ได้ยืนยันออกมาก่อนหน้านี้แล้วด้วยว่ามันได้เริ่มมีการเตรียมงานสร้างไปบางส่วนแล้วอีกด้วย ซึ่งก็ไม่แน่ว่าตัวหนัง Deadpool 3 นั้นอาจจะไปเชื่อมโยงกับเรื่องราวใน MCU ก็เป็นได้เพราะอย่างไรเสียตัวละคร Deadpool นั้นก็ไม่ได้ยี่หระทางกฎเกณฑ์ใดๆ อยู่แล้วและเป็นตัวละครที่พร้อมจะไปร่วมจักรวาลไหนๆ ได้ตลอดเวลา แต่มันจะออกมาในรูปแบบไหนนั้นเราก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้