The Conjuring 3 มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการแล้ว

James Wan เตรียมกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าแห่งหนังสยองอีกครั้งแล้ว กับภาคต่อของสามี-ภรรยามือปราบผี Ed และ Lorraine Warren กับ The Conjuring 3 ที่ในวันนี้ก็ได้มีการปล่อยกำหนดฉายออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ

โดย The Conjuring ที่ออกฉายในปี 2013 นั้นเรียกได้ว่าเป็นหนังผีที่สร้างปรากฏการณ์และปูรากฐานเอาไว้เป็นอย่างดีทีเดียวกับการนำเอาเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นจริงๆ ในประวัติศาสตร์และเรื่องราวมาสร้างเป็นหนัง และมันยังเป็นการปูทางไปสู่เรื่องราวหนังภาคต่อและภาค Spinoff อีกมากมายได้อีกด้วย ซึ่งก็มีทั้ง The Nun ที่ออกฉายไปเมื่อปีที่ผ่านมา รวมไปถึงซีรีส์อย่าง Annabelle ที่กำลังจะมีภาคที่ 3 เข้าฉายให้เราได้ชมกันในปีนี้

ซึ่งก็เป็นการยืนยันจากทาง Warner Bros. ในงาน CinemaCon ที่เพิ่งจะมีการจัดเมื่อคืนที่ผ่านมาโดยพวกเขาได้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าตัวหนัง The Conjuring 3 นั้นจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันในวันที่ 11 กันยายน 2020 อย่างแน่นอน

โดย The Conjuring 3 นั้นก็แน่นอนว่าจะได้ทั้ง Patrick Wilson และ Vera Farmiga กลับมารับบทเป็น Ed และ Lorraine Warren อีกครั้งโดยภายในปีนี้ทั้งคู่ก็จะต้องออกปราบผีที่เจอเองกับตัวใน Annabelle Comes Home อีกด้วยซึ่งหมายความว่าหนัง The Conjuring ภาคที่ 3 นั้นมันจะมีเรื่องราวเชื่อมโยงกับ Annabell อย่างแท้จริงก็น่าจะเป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ดีทาง James Wan นั้นไม่ได้มากำกับภาคนี้ด้วยตัวเอง โดยเขาจะทำหน้าที่ในการอำนวยการสร้างเท่านั้น โดยที่งานกำกับนั้นจะตกเป็นของ Michael Chaves.ผู้กำกับจาก The Curse of La Llorona อีกหนึ่งหนังในจักรวาล The Conjuring ที่จะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในวันที่ 17 เมษายนนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้