Disney สั่งปิดสตูดิโอ Fox 2000 แล้ว

หลังจากใช้เวลาร่วม 18 เดือนในการควบรวมกิจการของทาง 21st Ctentury Fox ในที่สุดการซื้อขายกิจการก็ได้เสร็จสมบูรณ์แล้วเรียบร้อยอย่างเป็นทางการสำหรับบริษัทสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง Disney ที่ทำให้พวกเขาได้กลายเป็นเจ้าของแบรนด์และกิจการต่างๆ มากมายยิ่งขึ้นกว่าเดิม และในการควบรวมกิจการในครั้งนี้มันก็ได้ส่งผลให้มันต้องมีการปรับโครงสร้างภายในองค์กรครั้งใหญ่อีกด้วย

โดยล่าสุดนั้นได้มีการรายงานจากทางสำนักข่าว Deadline ออกมาแล้วว่าทาง Disney นั้นได้สั่งปิด สตูดิโอ Fox 2000 ทีมงานผู้สร้างหนังอย่าง Hidden Figures, The Fault In Our Stars, Marley & Me, Love, Simon, และ The Hate U Give ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Elizabeth Gabler ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยและก็ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาแต่อย่างใดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบงานเป็นอย่างไรต่อนับจากนี้แต่อย่างไรก็ดีเชื่อได้ว่ามันน่าจะส่งผลกระทบเป็นอย่างมากต่อพนักงานของ Fox 2000 แน่นอนที่อาจจะถูกปลดออกจากงานหลังจากนี้

โดย Fox 2000 นั้นกำลังจะมีหนังเรื่องใหม่ปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันในเร็วๆ นี้อีกเรื่อง กับหนังอย่าง The Woman in the Window หนังที่ดัดแปลงจากนวนิยายชื่อดังของผู้กำกับดีกรีหนังรางวัลอย่าง Joe Wright ที่ได้ทาง Amy Adams และ Gary Oldman มานำแสดง ซึ่งหนังมีกำหนดฉายให้เราได้ชมกันวันที่ 4 ตุลาคมปีนี้

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้