ผู้อำนวยการสร้างยัน! ยังไม่ย้อมแพ้ในการสร้าง TRON 3

เป็นเวลาร่วมทศวรรษแล้วนับตั้งแต่ที่ TRON Legacy ภาคต่อของหนังสุดคลาสสิคต้นกำเนิดของคนติดอยู่ในเกมอย่าง TRON ออกฉาย และเชื่อว่าเหล่าแฟนๆ หนังต่างก็อยากที่จะชมภาคต่อของมันแน่นอนเช่นเดียวกับ Justin Springer ผู้อำนวยการสร้างของหนังที่เข้าลั่นออกมาแล้วว่ายังไม่ยอมแพ้กับแฟรนไชส์หนังเรื่องนี้

โดยเป็นการเปิดเผยของ Justin Springer ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ฟิล์มถึงหนังอย่าง Dumbo หนังที่เขาเป็นผู้อำนวยการสร้างและได้ทาง Tim Buton มาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์นั้นเขาก็ได้ถูกถามว่ามันเป็นไปได้ไหมที่เราจะได้เห็นภาคที่ 3 ของ TRON ซึ่งเขาเองก็ตอบอย่างมั่นใจเลยว่าเขายังไม่ยอมแพ้กับมันอย่างแน่นอน

TRON Legacy นั้นออกมาฉายไปตั้งแต่ปี 2010 โดยมันเป็นหนึ่งในหนังภาคต่อที่แฟนๆ ของ TRONในฉบับ 1982 รอคอยกันมาอย่างยาวนาน เป็นเวลาถึง 28 ปีและก็เรียกร้องอย่างให้มันกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยตัวหนังนั้นทำเงินไปได้ 400 ล้านเหรียญจากทุนสร้างราว 170 ล้านเหรียญซึ่งก็กำไรอยู่พอตัว และมันก็มีแผนที่จะสร้างภาคต่อออกมาในชื่อ TRON Ascension ที่มีกำหนดการออกฉายในปี 2015 แต่ด้วยเหตุผลอันยากจะคาดเดาทาง Disney ก็ดูเหมือนจะเลิกสนับสนุนหลังเรื่องนี้ไปเสียดื้อๆ ส่งผลให้หนังถูกชะลอการฉายไปอย่างไม่มีกำหนดการออกมาแต่อย่างใดจนกระทั่งมาถึงทุกวันนี้

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้