ยืนยันแล้ว James Gunn จะกลับมากำกับ Guardians of the Galaxy

หลังจากปล่อยให้โปรเจกต์หนัง Guardians of the Galaxy Vol.3 ลอยเคว้งคว้างไร้หนทางการไปต่อมานานเนื่องจากหาผู้กำกับที่จะมารับงานต่อแทน James Gunn ไม่ได้มาเป็นปี ในที่สุดทาง Disney นั้นก็ได้ตัดสินใจแล้วในการจ้าง James Gunn กลับมาทำหน้าที่ในการกำกับ Guardians of the Galaxy Vol.3 อีกครั้ง

James Gunn นั้นคือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Guardians of the Galaxy อย่างแท้จริงหลังจากที่หนังทั้งสองภาคประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการนำเอาเหล่าตัวละครที่น้อยคนจะรู้จักจากฉบับหนังสือการ์ตูนขึ้นสู่จอภาพยนตร์ แต่แล้วเขาก็ได้ถูกทาง Disney ปลดออกจากการทำหนังในภาค 3 หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าในสมัยก่อนนั้นเขาเป็นหนึ่งในผู้ที่มีพฤติกรรมส่อไปในทางเหยียดเพศ จากกระแส #metoo ที่รุนแรงจึงทำให้ทาง Disney จำต้องปลดของออกเพื่อไม่ให้เสียภาพลักษณ์ของบริษัท

และล่าสุดทางสำนักข่าว Deadline ก็ได้รับรายงานมาแล้วว่าทาง James Gunn นั้นได้ตกลงตัดสินใจที่จะกลับมากำกับหนัง Guardians of the Galaxy หลังจากที่ทางผู้บริหารระดับสูงของทาง Disney และ Marvel ได้เข้ามายืนข้อเสนอให้เขาอีกครั้งเมื่อเดือนที่ผ่านมา

ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ทางผู้กำกับ James Gunn ได้กล่าวขอโทษแก่แฟนๆ ทุกคนรวมไปถึงพฤติกรรมของเขาในสมัยก่อนที่ทำให้เกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนเขามากมายทั้งผู้กำกับและเหล่านักแสดงที่เป็นผู้ช่วยหนุนให้ทาง Disney ตัดสินใจดังตัวเขากลับมาอีกครั้ง

ซึ่งแน่นอนว่าทาง Guardians of the Galaxy Vol.3 นั้นก็จะกลับมาพร้อมเดินหน้ากันต่อแล้ว แต่เราจะได้ชมกันในตอนไหนนั้นก็คงต้องรอดูกันเพราะในตอนนี้ James Gunn ก็น่าจะง่วนกับการกำกับ Suicide Squad ภาคใหม่ให้กับทาง DC อยู่พอสมควร

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้