Captain Marvel คือตัวละครที่ทรงพลังที่สุดของ MCU อย่างเป็นทางการ

เชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้ชม Captain Marvel กันแล้วก็น่าจะมีความคิดเห็นตรงกันว่าเธอเป็นฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุด และแกร่งจนแม้แต่ Thanos เองก็ไม่อาจสู้ได้ แต่ขอบเขตความแข็งแกร่งของเธอมันแค่ไหนกันในวันนี้ทาง Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios ได้ให้คำตอบเอาไว้แล้ว

พลังของ Captain Marvel นั้นคือการรวมเอาพลังงาน Phonton ของ Mar-Vell มารวมเข้ากับพลังงานจาก Tesseract แต่มันจะทรงพลังได้แต่ไหนกันทาง Kevin Feige ได้ยืนยันถึงขอบเขตของพลังของเธอแล้วในหนังสือ Captain Marvel The Official Movie Special ซึ่งได้ระบุว่า

“ในปกรณัมของหนังสือการ์ตูน Captain Marvel เท้าของเธอข้างหนึ่งอยู่บนพื้นโลกและอีกข้างหนึ่งอยู่ในสนามการต่อสู้ระดับคอสมิค ในตอนนี้เราได้สร้างหลังหลายเรื่องที่อยู่บนโลก และอีกหลายเรื่องที่เป็นการผจญภัยในจักรวาลกับเหล่า Avengers, the Guardians of the Galaxy และ Thor ทำให้เราคือว่าตอนนี้มันคือเวลาที่เหมาะสมแล้วในการแนะนำให้โลกรู้จัก Captain Marvel เธอคือหนึ่งในผู้ทรงพลังมากที่สุด และหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหนังสือการ์ตูน และจะเป็นตัวละครที่ทรงพลังมากที่สุดใน Marvel Cinematic Universe”

ซึ่งด้วยพลังขอองเธอนั้นก็เชื่อได้ว่าจะเป็นตัวแปรสำคัญในการต่อสู้กับ Thanos ในหนังอย่าง Avengers: Endgame ที่จะเข้าฉายในวันที่ 24 เมษายนนี้อย่างแน่นอน และเธอจะมีจุดอ่อนเหมือนกับฮีโร่คนอื่นๆ หรือไม่ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้