Midsommar หนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Hereditary

ค่ายหนังอินดี้ A24 ปล่อยโปสเตอร์หนังใหม่ ออกมายั่วน้ำลายแฟนหนังสยองกันแล้วกับ Midsommar หนังสยองขวัญของผู้กำกับ Ari Aster ผู้สร้างผลงานสุดหลอนให้เราได้ชมกันไปในปีที่ผ่านมากับ Hereditary

โดย Hereditary เป็นหนึ่งในหนังสยองขวัญที่เป็นที่พูดถึงกันปากต่อปากในปีที่ผ่านมา และหลายคนก็ยกย่องให้มันเป็นหนึ่งในหนังสยองที่สร้างบรรยากาศชวนขนลุกได้มากที่สุดแห่งปี โดยมันได้เปิดฉายครั้งแรกในงานเทศการ Sundace Film Festival ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าผู้ชมเป็นอย่างมาก และเมื่อมันได้ออกฉายอย่างเป็นทางการมันก็ทำเงินไปได้กว่า 79 ล้านเหรียญจากทุนสร้างเพียงแค่ 9 ล้านเหรียญเท่านั้น

Midsommar นี้ก็คือหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Ari Aster ที่เขาจะทำหน้าที่ทั้งกำกับและเขียนบทโดยจะได้ทาง Jeck Reynor จาก Transformers: Age of Extinction มาแสดงนำร่วมกับ Florence Pugh จาก Fighting with My Family ที่จะต้องมารับบทเป็นคู่รักที่กำลังออกไปท่องเที่ยวยังบ้านเกิดของเพื่อนในสวีเดน และในขณะที่ทั้งสองกำลังสนุกสนานไปกับเทศกาลกลางฤดูร้อน ทั้งคู่ก็ได้ไปพบกับความจริงอันน่าสยดสยองของลัทธินอกรีตบางอย่าง

โดย Midsommar นั้นมีกำหนดฉายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งมันก็จะฉายชนกับหนังดังต่างๆ มากมาย ทั้ง Artemis Fowl ของ Disney, The Kitchen ของ Warner Bros. และ Scary Stories to Tell in the Dark ของผู้กำกับ Guillermo del Toro แต่ก็เชื่อได้ว่าด้วยความเรต R หนักๆ ของหนังและด้วยความนิยมของแฟน Hereditary มันก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งหนังที่มีการถูกพูดถึงอย่างมากของปีนี้อย่างแน่นอน

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้