Aquaman ภาคต่อาจจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ The Others

หลังจากประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการของ Aquaman 2 ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาต่อจากนี้ก็คือการคาดการณ์จากบรรดาเหล่าแฟนๆ นั่นเองว่าเนื้อหาในบทใหม่ของ Arthur Curry นั้นจะเป็นอย่างไรกันแน่ และหนึ่งในความเป็นได้นั้นก็คือ The Others ที่อาจจะมาเปิดตัวในภาคต่อนี้นั่นเอง

สำหรับ Aquaman นั้นก็เป็นหนึ่งในหนังของ Warner Bros. และ DC ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากหลังจากที่มันทำเงินไปได้กว่า 1 พันล้านเหรียญทั่วโลก ซึ่งก็น่าจะเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้มันได้สร้างภาคต่อรวมไปถึงภาคแยกอย่าง The Trench ด้วย โดยหนึ่งในเว็บไซต์ชุมชนแฟนของ Aquaman ที่ชื่อว่า Aquaverse ก็ได้ออกมาให้ความเห็นแล้วว่าในภาคต่อของ Aquaman นั้นมันอาจจะมี The Others มาปรากฏตัว หลังจากที่พวกเขาได้เคยคาดการณ์กันไว้อย่างแม่นยำในปี 2014 สี่ปีก่อนที่หนังจะออกฉายว่า Aquaman นั้นจะได้ทาง Jason Mamoa มานำแสดงพร้อมด้วยตัวละครอย่าง Mere, Orm, Blck Mantan และ The Trench

ซึ่งหากยังจำกันได้ Aquaman นั้นเดิมเคยมีเส้นเรื่องของเขา ก่อนที่เขาจะมารวมทีมกับ Justive League ว่าเขาเคยรวมทีมกับเมตาฮิวแมนคนอื่นๆ มาก่อน ซึ่งก็เป็นได้ว่ามันก็คือพลพรรค The Others ที่ประกอบไปด้วย Ya’Wara, The Operative, Kahina the Seer, Vostok-X, Sky Alchesay, Sayeh, และ Prisoner of War โดย Ya’Wara นั้นมีความสามารถในการควบคุมเหล่าเสือในป่า Sky สามารถสื่อสารกับความตายได้ และตัวละครอื่นๆ ที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่งหากมันเป็นจริงเราก็น่าจะได้เห็นโลกของ Aquaman ที่จะยิ่งใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

โดย Aquaman 2 นั้นมีกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 16 ธันวาคม 2022

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้