Kingsman ภาคต้นเลื่อนกำหนดการฉายไปเป็น 2020

ดูจะเป็นความพยายามครั้งใหญ่จริงๆ สำหรับทางผู้กำกับอย่าง Matthew Vaughn กับการปลุกปั้นแฟรนไชส์หนัง Kingsman หนังสายลับแฟนตาซีที่จะมีความยิ่งใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ กับการขยายเรื่องราวปูมหลังขององค์กร Kingsman ให้กว้างออกไปกว่าเดิมกับหนังภาคต้นที่ในตอนนี้ได้มีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเพื่อให้หนังเตรียมความพร้อมได้ยิ่งกว่าเดิม

โดย Kingsman ภาคต้นที่ยังไม่มีชื่อภาคอย่างเป็นทางการนี้เดิมมีกำหนดฉายในวันที่ 15 พฤศจิกายนของปีนี้ชนกับหนังอย่าง Ford v. Ferrari ที่นำแสดงโดย Matt Damon และ Christian Bale ผลงานการกำกับของ James Mangold ผู้กำกับ Logan หนังปิดฉากเรื่องราวของ Wolverine นั่นเอง

ซึ่งล่าสุดทาง THR ได้มีการรายงานออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า Kingsman ภาคต้นนี้ได้เลื่อนกำหนดการฉายออกไปเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020 แล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็ยังไม่มีเหตุผลแน่ชัดว่าทำไมมันถึงมีการเลื่อนกำหนดการฉายออกไป

โดยหนัง Kingsman ภาคต้นนี้จะได้ดาราอย่าง Ralph Fiennes, Matthew Goode และ Aaron Taylor-Johnson มารับบทนำโดยคาดว่ามันน่าจะมีการนำเสนอเรื่องราวที่มีความคล้ายคลึงกับ Kingsman ในภาคแรกและจะพาเราย้อนกลับไปยังช่วงปี 1900s ในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง และนอกจากนี้แล้วแม้หนังภาคต้นจะเลื่อนแต่ทางผู้กำกับ Matthew Vaughn ก็ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าภาคต่อของ Eggsy และ Harry Hart จะออกมาให้เราได้ชมหลังภาคต้นนี้ออกฉายอย่างแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้