John Krasinski ยืนยันมากำกับ A Quiet Place ภาคต่อแน่นอน

A Quiet Place ภาคต่อเป็นหนึ่งในโปรเจกต์หนังที่ได้รับการอนุมัติในการสร้างแทบจะทันทีหลังจากที่หนังภาคแรกออกฉาย และมันก็มีข่าวคราวออกมาเรื่อยๆ ว่ามันจะออกมาให้เราได้ชมกันอย่างแน่นอนภายในระยะเวลาไม่นานหลังจากนี้ และล่าสุดในวันนี้มันก็ได้มีความคืบหน้าออกมาอีกแล้วว่าหนังจะได้ทาง John Krasinski ดารานำและผู้กำกับในภาคแรกที่จะกลับมาทำหน้าที่ในการกำกับภาคต่อนี้อย่างแน่นอน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

…time to go back. #PartII 5-15-20

A post shared by John Krasinski (@johnkrasinski) on

โดยนอกจากการทำหน้าที่ในการกำกับและเขียนบทแล้วทาง John Krasinski ยังเป็นผู้ร่วมเขียนบทหนังในภาคแรกอีกด้วย ซึ่งก็ทาง Paramount ก็ได้พยายามเป็นอย่างมากในการดึงตัวเขาให้กลับมาสร้างภาคต่อ แม้ทางตัวของ John Krasinski นั้นไม่ได้มีแผนในการสร้างภาคต่อตั้งแต่แรก แต่ล่าสุดทางสำนักข่าว Deadline ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาได้ตกลงเซ็นสัญญาในการทำหน้าที่เป็นผู้กำกับแล้ว พร้อมกับการที่เขาได้ปล่อยวิดีโอลึกลับออกมาบน Instagram ส่วนตัวของเขาด้วยพร้อมแคปชันว่า “time to go back” พร้อมด้วยวันที่ที่ดูเหมือนจะเป็นวันฉายหนังอย่างเป็นทางการ คือวันที่ 15 พฤษภาคม 2020 นั่นเอง

อย่างไรก็ดีเรายังไม่รู้ได้แน่ชัดว่าเรื่องราวในภาคต่อนี้มันจะดำเนินไปในทิศทางไหน แต่จากคำบอกเล่าของ John Krasinski ที่ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อต่างประเทศหลายครั้งก็อาจตีความได้ว่ามันจะเป็นเรื่องราวของตัวละครกลุ่มใหม่ที่ไม่เกี่ยวกับตัวละครภาคแรกและจะทำให้การนำเสนอของ A Quiet Place แตกต่างไปจากเดิม

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้