Hugh Jackman และ Patrick Stewart ได้รับบันทึกจากกินเนสบุ๊คในฐานะรับบทฮีโร่ Marvel ยาวนานที่สุด

เป็นสองนักแสดงที่ได้กลายมาเป็นเสาหลักของวงการหนังฮีโร่ในยุคตั้งไข่อย่างแท้จริงสำหรับ Hugh Jackman ผู้สวมบทบาท Wolverine หรือ Logan และ Patrick Stewart ผู้สวมบทบาท Professor X แห่งหนังแฟรนไชส์ X-Men ที่ในวันนี้ทาง Guiness World Record ก็ได้ให้เกียรติทั้งคู่แล้วด้วยการลงบันทึกย่างเป็นทางการว่าพวกเขาคือนักแสดงที่ได้รับบทบาทการเป็นฮีโร่ของ Marvel ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา

โดยเป็นการประกาศจากทาง Guiness World Records ที่ได้มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทาง Hugh Jackman และ Patrick Stewart นั้นได้รับรางวัลจากการสมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่มาอย่างยาวนานแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่ได้เริ่มต้นแสดงในหนังเรื่องแรกกับ X-Men ที่ออกฉายในปี 2000 จวบจนมาถึง Logan หนังเรื่องล่าสุดจองทั้งคู่ที่ออกฉายในปี 2017 ซึ่งจากสรุปเวลารวมทั้งหมดที่ทั้งคู่สวมบทบาทเป็น Wolverine และ Charles Xavier มันก็เป็นเวลาทั้งสิ้น 16 ปีกับอีก 228 วัน

ซึ่งการประกาศอย่างเป็นทางการของ Guiness World Records เป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าพวกเขาทั้งคู่จะไม่กลับมาสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโร่อีกแล้ว โดยเฉพาะกับ Hugh Jackman ที่ยืนยันชัดเจนเลยว่าเขาจะไม่กลับมารับบท Wolverine แน่นอนแม้ว่าจะได้รับคำชวนของ Ryan Reynolds หลายครั้งในกลับมาแสดงร่วมกันในหนังอย่าง Deadpool ที่ภาค 3 ที่เขายืนยันว่าจะมาแน่นอน

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้