รอมานาน!! Ghostbuster ภาคต่อปล่อยกำหนดการถ่ายทำออกมาแล้ว

แฟนของ Ghostbuster โดยเฉพาะแฟนหนังต้นฉบับก็คงน่าจะกำลังรอคอยกันแล้วว่าหนัง Ghostbuster ของ Jason Reitman ลูกชายของผู้กำกับ Ivan Reitman ผู้กำกับจากภาคต้นฉบับจากจะออกมาให้ชมกันในตอนไหน หลังจากที่เขาได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะมาเป็นผู้สานต่อเรื่องราวต่อจากพ่อของเขาแล้วอย่างเป็นทางการโดยไม่สนภาครีเมกฉบับพลังหญิงที่ออกฉายไปในปี 2016

โดยล่าสุดทาง Production Weekly ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่าทาง Jason Reitman นั้นจะเริ่มการถ่ายทำในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ที่ เมืองแคลกะรี รัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดาเป็นเวลา 15 วัน เพื่อให้หนังทำกำหนดการฉายในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ซึ่งก็คาดได้ว่าหนังจะมีการเปิดเผยตัวนักแสดงอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ ที่อาจจะเป็นไปได้ว่าดาราหน้าเก่าจากหนังต้นฉบับทั้ง Bill Murray, Ernie Hudson, และ Dan Aykroyd ก็อาจจะกลับมาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งทางผู้กำกับ Reitman เองก็ยังได้เปิดเผยกับทาง Entertainment Weekly อีกด้วยว่าเขามีแผนสำหรับภาคต่อนี้เอาไว้นานแล้ว

“ผมได้เขียนหนังเรื่องนี้ลับๆ กับมือเขียนบทคู่หู Gil Kena ครับ เราเขียนมันมาเป็นเวลาร่วมปีแล้ว ในขณะที่เราก็กำลังเสร็จสิ้นการทำงานในเบื้องหน้าและเราก็ทำมันได้เสร็จในเดือนธันวาคม” Reitman เผย “และผมก็ต้องยอมรับว่าผมมีข้อสันนิษฐานว่ามันจะออกมาเป็นหนังที่เหมือนกับหนังของสตูดิโอ ที่ผมได้ยินมาว่าพวกเขากำลังทำการทำการเขียนบทใหม่อยู่และก็พยายามกันอย่างหนักแต่มันก็ไม่ได้ออกมา ผมเตรียมพร้อมแล้วสำหรับปีนี้และอาจจะเป็นอีกปีนิดหน่อยในการเขียนบทใหม่ให้กับ Ghostbuster และเป็นการแทนที่สิ่งนั้นทางสตูดิโอที่ได้อ่านร่างแรกของมันก็บอกกับผมเอา “เออ นี่แหละไปทำมันเลย”

โดย Ghostbuster ภาคต่อนี้มีกำหนดฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 กรกฎาคม 2020

ที่มา: Comicbook

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้