Hellraiser และ Scream อาจจะได้รับการรีบูตใหม่อีกครั้ง

กลายเป็นหนึ่งในสตูดิโอเจ้าพ่อหนังสยองขวัญแนว Slasher ไปแล้วสำหรับ Blumhouse Productions ของ Jason Blum ที่หลังจากประสบความสำเร็จกับ Halloween ไปอย่าเกินความคาดหมายด้วยการทำให้มันกลายเป็นหนังภาคต่อที่แท้จริง และมันยังทำให้ทางสตูดิโอได้เล็งเห็นถึงการนำเอาหนังสยองขวัญคลาสสิคหลายๆ เรื่องกลับมาสร้างใหม่อีกด้วย

นอกจากไปจาก Halloween แล้ว Blumhouse เป็นค่ายหนังที่สร้างหนังทุนต่ำแต่ได้รับกระสอบตอบรับจากผู้ชมจนคุ้มทุนมานักต่อนัก แม้จะเป็นขวัญใจของเหล่านักวิจารณ์ในหลายๆ เรื่อง แต่มันก็เต็มไปด้วยไอเดียและแนวคิดที่แปลกแหวกแนวไปจากหนังสยองขวัญอื่นๆ ในท้องตลาดไม่ว่าจะเป็น Insidious, Sinister, The Purge, Happy Death Day, และ Paranormal Activity จนในที่สุดพวกเขาก็ยังมีการสร้างผลงานหนังในระดับรางวัลออสการ์อย่าง Get Out ออกมาด้วย

และในวันนี้ทาง Jason Blum ก็ยังได้มีการเปิดเผยกับทางเว็บไซต์ Cinemablend อีกด้วยว่าการสร้างหนังเรื่องใหม่จากแฟรนไชส์ Hellraiser และ Scream นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยแล้ว แต่อย่างไรก็ดีมันก็ยังไม่มีอะไรที่ยืนยันได้ว่าพวกเขาจะทำมันหรือไม่

“ครับ เราได้มีการพูดถึงมันแล้ว เรากำลังมองหาอยู่ว่ามันจะไม่มีอะไรหรือมีอะไรเกิดขึ้นมั้ย แต่เรากำลังมองหามันโอกาสให้กับมันอยู่แน่ๆ ครับ มันยังมีโอกาสเปิดกว้างอยู่เสมอ”

ซึ่งก็น่าสนใจไม่น้อยเพราะทั้ง Scream และ Hellraiser เป็นหนังที่ดูจะเข้ากับสไตล์งานของ Blumhouse เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ Hellraiser ที่มีความพยายามจะนำกลับมาชุบชีวิตอยู่หลายรอบ หลังจากที่ความนิยมของซีรีส์นี้ตกต่ำลงไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นหนังทุนต่ำที่ทำให้แค่ออกขายเป็น DVD ได้เพียงเท่านั้น และตัวของผู้แต่งเรื่องอย่าง Clive Barker เองก็เคยเขียนบทภาคใหม่ของมันเอาไว้แล้ว บางทีการมาของ Blumhouse เราอาจจะได้เห็นมันกลับมาสู่การฉายบนโรงภาพยนตร์อีกก็เป็นได้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้