Black Widow ฉบับหนังเดี่ยวมีการจ้างมือเขียนบทใหม่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในหนังที่เริ่มมีความคืบหน้าออกมาให้เราได้เห็นกันมากเรื่อยสำหรับหนังเดี่ยวของ Black Widow หนึ่งในตัวละครหลักจาก Avengers ที่ในวันนี้มันก็มีรายงานออกมาอีกแล้วว่าทาง Marvel Studios ได้มีการจ้างมือเขียนบทคนใหม่มาแก้บทเดิมแล้ว

โดยเป็นทาง Ned Benson ที่ได้เซ็นสัญญามาร่วมงานในการแก้ไขบทภาพยนตร์ให้กับทาง Marvel โดยเขาเองก็เคยมีผลงานมาไม่มากนักและอาจไม่ค่อยคุ้นหูในคอหนังบ้านเราสักเท่าไหร่ ซึ่งผลงานที่พอจะเป็นที่รู้จักกันอยู่บ้างก็คือภาพยนตร์เรื่อง The Disappearance of Eleanor Rigby ที่เขาเป็นทั้งผู้กำกับและเขียนบทนั่นเอง

ซึ่งทางเว็บไซต์ Collider ได้ตั้งข้อสังเกตว่าการมาของ Ned Benson นี้อาจเป็นเพราะทาง Scarlet Johansson นั่นเองที่เป็นคนดึงตัวมา หลังจากที่อาจจะกำลังได้ร่วมงานกันกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า My Aryan Princess ที่เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงเนื้อหามาจากบทความข่าวเช้านี้ของหนังสือพิมพ์ Dallas Morning เรื่องของการต่อสู้ของหญิงสาวกับเหล่า Aryan Brotherhood ในเท็กซัส

โดย Black Widow นี้จะเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของผู้กำกับหญิง Cate Shortland ซึ่งมีการคาดการณ์กันว่าเรื่องราวของหนังเรื่องนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ใน Avengers ภาคแรกโดยมีเรื่องราวภารกิจจารกรรมของ Natasha Romanoff เป็นแกนหลักและมันก็อาจจะเป็นหนัง R-rated เรื่องแรกของ Marvel อีกด้วย

ที่มา: Comicbook
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้