A Quiet Place 2 เตรียมเริ่มงานสร้างในช่วงซัมเมอร์นี้

A Quiet Place 2 หนังภาคต่อแนวสยองขวัญหลังโลกหายนะของ Paramount เตรียมเริ่มการสร้างแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ กับการกลับมาอีกครั้งของหนึ่งในหนังม้ามืดของปีที่ผ่านมา ที่ประสบความสำเร็จเกินทุนสร้างไปอย่างไม่เห็นฝุ่น และมันก็ทำให้ Paramount ตัดสินใจได้ไม่ยากในการเดินหน้าสร้างภาคต่อของมันออกมา แม้ในตอนนี้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่านักแสดงชุดเดิมจะกลับมาในภาคต่อนี้หรือไม่ แต่สิ่งที่ยืนยันได้แล้วก็คือ John Krasinski ผู้กำกับและผู้เขียนบทในหนังภาคแรก จะกลับมาเขียนบทให้ในภาคนี้ และมันก็เตรียมที่จะเดินกล้องกันแล้วในเร็วๆ นี้เพื่อที่จะให้มันทันกับกำหนดวันฉายที่มีการคาดการไว้คือเดือนพฤษภาคมปีหน้า

A Quiet Place เล่าเรื่องราวหลังจากที่มีเอเลี่ยนลึกลับได้บุกโจมตีโลก และผู้ที่รอดชีวิตที่เหลือก็ต้องพยายามเอาตัวรอดไปให้ได้ผ่านเหล่าเอเลี่ยนที่มีลักษณะดั่งสัตว์ร้ายและไวต่อเสียงเป็นอย่างมาก และเพื่อที่เอาชีวิตให้รอดต่อไปได้ เหล่ามนุษย์ผู้รอดชีวิตทั้งหลายก็ต้องใช้ชีวิตกันโดยทำให้เกิดเสียงน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตรวจพบโดยเหล่าเอเลี่ยน โดยเรื่องราวในภาคแรกนั้นจะโฟกัสที่ตัวละครที่นำแสดงโดย John Krasinki เองและ Emily Blunt ที่ได้รับบทเป็นสองพ่อแม้ดั่งในชีวิตจริงที่ต้องพาลูกๆ เขาพวกเขาเอาชีวิตรอดไปให้ได้หลังโลกเกิดหายนะ แต่ใน A Quiet Place 2 นี้ทาง Johan Krasinki ได้ยืนยันแล้วว่ามันจะเป็นเรื่องราวของเหล่าผู้รอดชีวิตกลุ่มใหม่อย่างแน่นอน และใกล้ที่จะเริ่มการถ่ายทำกันแล้วด้วย

โดยเป็นรายงานจากทางเว็บไซต์ Production Weekly ที่ได้รายงานว่า A Quiet Place 2 จะเริ่มการถ่ายทำกันในช่วงฤดูร้อนของปีนี้ในพื้นที่แถบส่วนบนของนิวยอร์ก โดยหนังมีการคาดหวังเอาไว้ว่าจะได้ออกฉายในปีหน้านี้ด้วย โดยในหนังภาคแรกนั้นก็มีการถ่ายทำในนิวยอร์กเช่นกันซึ่งมันกินเวลาการถ่ายทำทั้งหมดร่วมครึ่งปีเลยทีเดียว แม้จะยังไม่มีวันที่แน่ชัดว่ามันจะเริ่มถ่ายทำกันเมื่อไหร่ แต่เชื่อได้ว่าในอีกไม่กี่เดือนต่อจากนี้เราจะได้ทราบข้อมูลจากกองถ่ายหนังเพิ่มเติมอย่างแน่นอน

เนื้อเรื่องในภาคนี้เป็นสิ่งที่ทาง John Krasinski ยังปิดปากเงียบไม่เปิดเผยอะไรออกมาให้เราได้รู้กันมากนัก แต่เขาก็ยืนยันแล้วว่ามัน A Quiet Place 2 จะไม่ใช่หนังภาคต่อตามธรรมเนียมทั่วไปอย่างแน่นอน และมันก็อาจจะไม่ได้มีเรื่องราวต่อเนื่องจากภาคแรกอีกด้วย ซึ่งก็น่าจะเป็นสิ่งที่คนที่ได้ดูหนังภาคแรกเข้าใจได้ แต่ถึงแม้เขาจะมาเขียนบทให้กับหนัง A Quiet Place 2 ก็จริง แต่เดิมทีแล้วเขาเองก็ไม่ได้อยากจะสร้างภาคต่อของมันมากนัก แต่เป็นทาง Paramount นั่นเองที่ได้เจรจาให้เขากลับมาจนเป็นผลสำเร็จหลังจากที่หนังภาคแรกประสบความสำเร็จทางด้านรายได้ไปอย่างสวยงาม

ซึ่งก็น่าสนใจว่า A Quiet Place 2 นั่นจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะในหนังภาคแรกมันถือได้ว่าเป็นหนังที่สร้างปรากฏการณ์ได้เป็นอย่างมาก ในการสร้างประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์อย่างที่ไม่เคยมีหนังเรื่องไหนเคยทำมาก่อน ซึ่งก็คงต้องมาดูกันว่าภาคต่อที่เรารู้แกวหนังกันอยู่แล้วมันจะมาพร้อมกับอะไรใหม่ๆ ที่ทำให้เราได้ตื่นเต้นกันหรือไม่ จนกว่าหนังจะเผยข้อมูลเพิ่มเติมออกมาในเร็วๆ นี้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้