นินจาเต่าภาครีบูตอาจเริ่มการถ่ายทำภายในปีนี้

Paramount อาจเตรียมดัน Teenage Mutant Ninja Turtles ฉบับ Live Action ให้สามารถเริ่มถ่ายทำได้ในปี 2019 จากการยืนยันของโปรดิวเซอร์ สำหรับการกลับมาอีกครั้งเขาเหล่าพลพรรคเหล่านินจาเต่าฉบับคนแสดง ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดนิยมที่ออกตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 1984

สำหรับแฟรนไชส์ Teenage Mutant Ninja Turtles หรือที่เรารู้จักกันในชื่อนินจาเต่านั้นเดิมเป็นผลงานต้นฉบับของ Kevin Eastman และ Peter Laird ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากการที่มันได้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นแอนิเมชันเพื่อออกฉายทางโทรทัศน์ จนภายหลักก็ยังได้ถูกนำไปสร้างเป็นหนังไตรภาคฉบับคนแสดงในช่วงปี 1990s และได้กลับมาเป็นหนังแอนิเมชันอีกครั้งในปี 2007 

จนในปี 2014 ที่เหล่าพลพรรคนินจาเต่าก็ได้กลับมาในรูปแบบของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่อำนวยการสร้างโดย Michael Bay ที่ออกมาถึงสองภาค โดยภาคที่ 2 นั้นมีการออกฉายในปี 2016 ถัดจากภาคแรกในเวลาไม่นาน โดยตัวภาพยนตร์ในฉบับใหม่นี้ได้ใช้เทคโดโนโลยีสามมิติและการทำโมชันแคปเจอร์ในการสร้างตัวละครนินจาเต่าทั้งหมด ผิดกับหนังในไตรภาคแรกที่ยังคงใช้นักแสดงสวมชุด โดยตัวหนังทั้งสองภาคก็เรียกได้ว่าไม่ปังอย่างที่ทาง Paramout หวังไว้โดยมันทำเงินไปได้ 245 ล้านเหรียญจากรายรับทั่วโลกบนทุนสร้างที่สูงถึง 135 ล้านเหรียญเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้หนังแฟรนไชส์นินจาเต่าเรื่องนี้จึงต้องหายไปจากแผนการสร้างภาคต่อเป็นเวลาหลายปี 

อย่างไรก็ดีทางเว็บไซต์ Variety ก็ได้มีการรายงานออกมาแล้วว่าทาง Andrew Form และ Brad Fuller ผู้อำนวยการสร้างของ Teenage Mutant Ninja Turtles สอภาคล่าสุดนั้นกำลังเตรียมที่จะ Reboot มันกลับมาแล้วจากการให้สัมภาษณ์ในงาน Critic’s Choice Award เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งสองยืนยันว่าตัวหนังภาครีบูตนี้จะมีกำหนดถ่ายทำและเสร็จสิ้นในปีนี้อย่างแน่นอนแม้จะยังไม่มีผู้กำกับที่มารับผิดชอบในการกำกับภาพยนตร์ในตอนนี้

โดยก่อนหน้านี้เคยมีข่าวออกมาว่าเมื่อช่วงกลางปีที่แล้วว่า Andrew Dodge มือเขียนบทจากภาพยนตร์เรื่อง Bad Words นั้นกำลังเขียนบทให้กับ Teenage Mutant Ninja Turtles อยู่ได้ซึ่งเขาเองก็กำลังอยู่ในระหว่างการเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่อง Space Jam 2 ด้วยเช่น และมันก็น่าจะเป็นการดีสำหรับการรีบูคใหม่อีกครั้งเพราะ Teenage Mutant Ninja Turtles ฉบับของ Michael Bay นั้นในตลอดช่วงระยะเวลาของการพัฒนาตัวหนังมันก็ผ่านการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างจนแทบไม่เหลือเค้าเดิมให้แฟนๆ ได้คิดถึงเลย แม้ภาคต่อมาของมันจะได้รับการปรับปรุงการเล่าเรื่องหลายอย่างให้ดีขึ้น แต่ก็ดูท่าว่ามันจะไม่สามาถแก้ไขในสิ่งที่ภาคแรกทำไว้ได้ทั้งหมด เพราะด้วยรายรับที่ไม่เข้าเป้าบางทีการรีบูตใหม่อีกครั้งน่าจะเป็นการดีเสียกว่าสำหรับการกลับมาของนินจาเต่าในครั้งนี้

ที่มา: Screen Rant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้