Kartrider อัพเดตของใหม่ Super Bike สุดคลาสสิค Bass PRO เตรียมให้เพื่อนๆ ได้จับจอง 18 พ.ย. นี้

Kartrider อัพเดตของใหม่กันอีกแล้วจ้า กับ Super Bike สุดคลาสสิค Bass PRO มาพร้อมกับ แว่นตา Bass และ ออร่า Bass Red เข้าคู่กันมากๆ ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้ซื้อกันในวันที่ 18 พศจิกายนนี้กันแล้ว

        สำหรับรถสองล้อนี้เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากมีออกมาเมื่อครั้งที่แล้วจาก Show Room ก็เป็นรถ Super Bike เท่สำหรับคนชอบซิ่งไปแล้ว แต่ถ้าจะกล่าวถึงรถอีกรุ่นที่ทาง Show Room นำมาเสนอวันนี้ถ้าเปรียบแล้วคงเป็นที่ชื่นชอบสำหรับรุ่นใหญ่เลยที่เดียว ไม่ได้คันใหญ่นะแต่ความเก๋า แบบห้าวนี่แหละที่เป็นสเน่ห์ของรถคันนี้

Bass PRO

จำหน่าย 18 พ.ย. ถึง 1 ธ.ค. 53 เท่านั้น

       รถมอเตอร์ไซค์ที่พร้อมจะระเบิดเสียงคำรามให้|กระหึ่มกึกก้องไปทั้งสนามแข่ง ด้วยเครื่องยนตร์สมรรถนะเยี่ยม และรูปทรงที่ห้าวเท่เกินกว่าจะบรรยาย หากคุณเป็นนักบิดตัวจริงย่อมพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้มีอุปกรณ์สมทบความห้าวรุ่นเก๋าอีกด้วยทำให้โดยรวมแล้วน่าเกรงขามเสียจริง

แว่นตา Bass

        ไอเทมเสริมความเท่ให้กับนักบิดที่จะขาดไปเสียไม่ได้ ถึงแม้ว่ามันจะถูกสร้างขึ้นให้เข้าชุดกับรถ Bass PRO แต่ด้วยการออกแบบสุดล้ำ ก็ทำให้แว่นตานี้เหมาะกับรถคันอื่นได้อย่างไม่ยากเย็น หากได้สวมใส่แล้วไม่ว่าใครก็ต้องเหลียวมอง

ออร่า Bass Red

       หากคุณคิดว่าตัวเองยังเร่าร้อนไม่พอ อย่าได้ลังเลใจที่จะใช้เพราะเปลวไฟสีแดงที่หมุนรอบตัวคุณนั้น จะหลอมละลายจิตใจของผู้ที่พบเห็นให้ยอมอ่อนระทวยสยบต่อคุณ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้