Seal Online อ้วนโปร๊กกก คว้าชัย Seal of God PK ลิ่ว Champ of the Champ

 

      ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการแข่งขัน "Seal of God PK" ซึ่งเป็นศึกครั้งที่ 3 แห่งปี 2553 นี้ ที่ได้จัดขึ้น ณ ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 3 โซน Junction X ไปในวันที่ 30-31 ตุลาคม 2553 และในที่สุดเราก็ได้ผู้ชนะจากการแข่งในครั้งนี้นั่นคือทีม "อ้วนโปร๊กกก" มาจากกิลด์ 103 เป็นหนึ่งในกิลด์ดังแห่งเซิร์ฟเวอร์การ์เดี้ยน โดยเฉือนทีม dEntIstE` ในรอบชิงชนะเลิศไปด้วยการแข่งแบบ 2 ใน 3 อย่างสุดมันส์ พร้อมทั้งคว้าสิทธิ์เข้าไปแข่งในศึกใหญ่โดยอัตโนมัติ

 
 
  
โฉมหน้าทีมอ้วนโปร๊กกก
   สำหรับการแข่งขันครั้งใหญ่ในศึก "Champ of the Champ" นั้นยังเหลือที่ว่างอีก 1 ทีมที่จะเข้าไปแข่งในศึกใหญ่ "Champ of the Champ" ซึ่งจะมีขึ้นในปีหน้านี้ โดยจะเป็นศึกที่เอาแชมป์จากทั้ง 4 รายการแข่งขันในปี 2553 ส่วนรายชื่อทีมที่ได้สิทธิ์เข้าไปรอในศึกดังกล่าว 3 ใน 4 ทีมนั้นมี Level2age แชมป์จากการแข่ง ESTC, Side Line แชมป์จากการแข่ง Ultimate War, อ้วนโปร๊กกก แชมป์จากการแข่ง Seal of God ยังเหลืออีก 1 ทีมเท่านั้น จะเป็นทีมใดต้องติดตามรายละเอียดจากการแข่งครั้งสุดท้ายได้จากทีมงาน Seal Online Plus นะ

~ภาพบรรยากาศจากงานสวยๆ~

 
 
 
กองเชียร์เยอะจริงๆ O_o
  
เชือดเฉือนกันอย่างสุดมันส์
 
 
 
ระหว่างรอการแข่งขันก็เล่นเกม Bingo ไปพลางๆ
 
  
เก็บตกภาพแชมป์ครั้งนี้อีกรอบ ใครเป็นใครดูเอา ^^
 
    สำหรับการแข่งขันที่จบไปนั้น ทีมงาน Seal Online Plus ต้องขอขอบคุณทุกๆ ท่านและทุกๆ ทีมที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของงานจนทำให้งานนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และหากมีข้อผิดพลาดประการใดทีมงานต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะ
 
ข่าวจาก : http://seal.winner.co.th/ShowNews.asp?id=474&type=7

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้