ION พาทัวร์ป่าดิบชื้น ที่อุดมสมบูรณ์ภายในเกม เห็นแล้วเป็นต้องทึ่ง

     “ย่างเข้าเดือน 6 ฝนก็ตกพรำๆ กบมันก็ร้องงืมงำ” ชะอุ๋ย… หลังจากที่ผ่านฤดูร้อนใน ION มาแล้ววันนี้ ถึงคราว “ฤดูฝน” (ไวมากเลยแป๊บเดียวฤดูฝนซะแล้ว) อย่างที่ได้เกริ่นเป็นเพลงข้างต้นมาแล้ว พอถึงฤดูฝนจะมองอะไรก็สบายตาขึ้น เพราะความเขียวชะอุ่มได้เข้ามาแทนที่ความแห้งแล้งของหน้าร้อน ^^ แต่ต้องระวังนิดหนึ่งนะ เพราะฝนตกมากๆ เดี๋ยวน้ำจะท่วมเอา ฉะนั้นต้องเตรียมตัวให้ดีด้วยนะ

     สำหรับการพาทัวร์ฤดูฝนครั้งนี้จะไม่กล่าวถึงก็มิได้ ก็คือเกมส์ ION ได้ออกแบบฤดูฝนออกมาให้เสมือนกับอากาศชื้นในป่าดงดิบ นอกจากนี้ความอุดมสมบรูณ์ของป่าดิบชื้น ION ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดีเยี่ยม ทั้งการวางเฉดสี บรรยากาศที่มืดครึ้มและแสงที่สาดส่องในยามเมื่อฝนเพิ่งหยุดตก การผลิดอกของต้นไม้ ทุกอย่างนั้นถูกรังสรรค์ได้อย่างลงตัว ปะได้เวลาไปชมของจริงกันแล้ว

 

รรยากาศที่ชุ่มฉ่ำและความลงตัวของแม่น้ำลำธารที่พอมองดูแล้วสดชื่นมีชีวิตชีวา

มีเรือด้วย… เพื่อนๆ เร็วๆ เข้า ไปล่องเรือกัน ^^

  

 

  

ป่าดิบชื้นภายในโลกของ ION

นี่คือภาพที่ไม่ไดตกแต่งใดๆ ทั้งสิ้น ช่างภาพเราเก็บภาพนี้ได้จากการสังเกตุรายละเอียด และถ้าตื่นขึ้นมาแล้วได้เห็นภาพนี้ เพื่อนๆ คงนึกว่าเหมือนฝันแน่ๆ เลย แต่ถ้าฝันคงจะเป็นฝันดีงั้นนอนต่อแล้วกัน อิอิ ^^

 

 ภาพทุกภาพ เป็นภาพจริงๆ ที่ไม่ได้ผ่านการตกแต่งใดๆ ทั้งสิ้น เพราะนี่คือกราฟฟิคที่มาจากตัวเกมส์ ION จริงๆ

 

     ปิดท้ายด้วย “สายน้ำแห่งบัลลังก์” จากประวัตินี่คือ 2 ราชาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ION เป็นผู้สร้างอาณาจักร ION ขึ้นมา พร้อมๆ ทั้งขับไล่เหล่ามอนเตอร์ที่ชั่วร้าย เป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งและสร้างวัฒนธรรมรวมทั้งสถาปัตยกรรมต่างๆ ที่มีใน ION ชาว ION ทั้งหลายซาบซึ้งต่อพระราชกรณียกิจที่พระราชาทั้ง 2 พระองค์นั้นทรงสร้างไว้ จึงได้ก่อสร้าง “อนุสาวรีย์ 2 กษัตริย์” ไว้ที่ “สายน้ำแห่งบัลลังก์” เพื่อเป็นอนุสรณ์ให้ชาว ION ได้รำลึกถึง

      เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย… เพื่อนๆ สนุกและเปียกปอนกันบ้างไหมกับฤดูฝนของ ION แต่สรุปโดยรวมแล้วการพาทัวร์ครั้งนี้ก็ผ่านพ้นไปด้วยดีนะเ ยังไงครั้งต่อไปเราจะพาเพื่อนๆ ไปสัมผัสบรรยากาศของฤดูหนาวกันต่อหรับวันนี้บ๊ายบาย^^

ข่าวจาก : http://www.winner.co.th/ShowsNews.asp?id=4897&type=7

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้