8เทพอสูรมังกรฟ้า : อยากมีไว้เดินตามหลังต้องเล่นกิจกรรม Halloween

        เกม 8 เทพอสูรมังกรฟ้าส่งกิจกรรมเด็ดเพิ่มความหลอนต้อนรับฮัลโลวีนเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยส่งเฟรดดี้คูเปอร์ ปีศาจที่หลอกหลอนในความฝันของเด็กๆ เป็นของรางวัลใหญ่จากกิจกรรมในครั้งนี้ เพียงแค่เพื่อนๆ ทำเควสกิจกรรมฮัลโลวีนทุกวัน ก็จะได้รับตุ๊กตาซอมบี้ไปสะสม ไว้ลุ้นแลกเฟรดดี้คูเปอร์ไว้เดินตามหลังได้ทันที!!

รายละเอียดกิจกรรม

1. ผู้เล่นที่มีเลเวล 30 ขึ้นไป สามารถไปที่ซูโจว (168,168) หา "เหวินเหยียนปัว" รับเควส "หัวฟักทองสะพรึงกลัว"

2. ผู้เล่นจะอยู่ในสภาพการแต่งหน้ารับฮาโลวีน และได้รับไอเทม "ลายน้ำภูติ"

3. ไอเทม "ลายน้ำภูติ" สามารถกดใช้ได้กับผู้เล่นอื่นๆ (กดคลิกขวาที่ตัวละคร และคลิกขวาที่ไอเทม) ให้กลายเป็น "ฟักทองแปลงร่าง" หรือ "ซอมบี้แปลงร่าง" โดยที่ไอเทม "ลายน้ำภูติ" สามารถใช้ได้ทั้งหมด 10 ครั้ง

4. หากสามารถทำให้ผู้เล่นอื่นกลายเป็นสภาพ "ซอมบี้แปลงร่าง" ได้เควสจึงจะสำเร็จ โดยให้กลับไปส่งที่ "เหวินเหยียนปัว" เมืองซูโจว (168,168)รางวัลที่จะได้รับคือ EXP และ "ตุ๊กตาซอมบี้" ซึ่งเมื่อสะสมครบตามจำนวนจะนำไปแลกของรางวัลต่างๆ ได้ ดังนี้

– ตุ๊กตาซอมบี้ 5 ตัวแลก "โอสถศักดิ์สิทธิ์ฟ้า"

– ตุ๊กตาซอมบี้ 10 ตัวแลก "น้ำเต้ายาเทวดา"

– ตุ๊กตาซอมบี้ 20 ตัวแลก "ไข่สัตว์เลี้ยง:ซอมบี้" ซึ่งจะแบ่งเป็นระดับต่างๆ คือ 5, 45, 55, 65, 75 และ 85

หมายเหตุ: สัตว์เลี้ยงที่ได้รับจาก "ไข่สัตว์เลี้ยง:ซอมบี้" จะเป็นชนิด "Young" เท่านั้น ส่วนประเภท "Rare" จะได้จากการผสมพันธุ์สัตว์เลี้ยง ซึ่งระบบผสมพันธุ์สัตว์เลี้ยงจะเปิดใช้งานในอนาคตค่ะ

5. เควส "หัวฟักทองสะพรึงกลัว" สามารถทำได้วันละครั้งเท่านั้น ยกเว้นมีไอเทม "จดหมายเหมียวดำ"

6. "จดหมายเหมียวดำ" มีโอกาสได้รับจากการใช้ไอเทม "ลูกกวาดฮาโลวีน" กับผู้เล่นอื่นที่อยู่ในสภาพการแต่งหน้ารับฮาโลวีน, หัวฟักทองแปลงร่าง และซอมบี้แปลงร่าง นอกจากนี้ยังสามารถหาซื้อ "จดหมายเหมียวดำ" จากไอเทมมอลล์ได้อีกด้วย

7. ไอเทม "ลูกกวาดฮาโลวีน" สามารถหาได้จากกิจกรรมหมากรุก, ลอบโจมตีสำนัก, ทหารโจรบุกรุก, โชคดีสุขสันต์สาม และเควสสำนักรอบที่ 5

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้