Point Blank ประกาศ Map ที่ใช้ในการแข่งขัน PB Thailand Tornament 2010 รอบชิงชนะเลิศ!

     จากที่ทาง Point Blank ได้เปิดโอกาสให้กับเกมเมอร์นักรบและนักกีฬาแห่ง E-Sport ได้เข้าสู่กิจกรรมของการตัดสินชะตาแห่งนักรบ กิจกรรมเชียร์ Map ที่คุณชื่นชอบ กับ PB Thailand Tournament 2010 กันไปเมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา และ ณ ขณะนี้ก็ถึงวลาที่เราจะได้ฤกษ์ของการประกาศผลโหวตจากกิจกรรมดังกล่าวแล้วครับ

สรุปผลจากกิจกรรม "เชียร์ Map ที่คุณชื่นชอบกับ Point Blank Thailand Tournament 2010"

     ซึ่งจากผลโหวตดังกล่าวทำให้เราได้ทราบแล้วว่า Map ที่ได้รับคะแนนโหวตมากที่สุดได้แก่…"Luxville" Map นี้นี่เองครับผม!! และสำหรับผู้ที่โหวต Map ดังกล่าว เราก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ เพราะคุณจะได้รับ "MP5K Silver ระยะเวลา 3 วัน" ไปกระหน่ำความระห่ำในสมรภูมิของเรากันได้เลยครับผม

     และหลังจากได้ผลโหวตดังกล่าวนี้แล้ว ก็ถึงขั้นตอนที่ทางทีมงานของเราจะทำการจัดประชุมวาระพิเศษสำหรับการเลือก Map ที่จะใช้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ Point Blank Thailand Tournament 2010 ในวันที่ 16 – 17 ตุลาคม 2553 ครับผม โดยหลังจากประุชุมและลงมติกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ขอสรุป รายละเอียดของ Map ที่จะใช้ในการแข่งขันดังนี้ครับ

Map ที่ใช้แข่งชัน

     ทางทีมงาน ได้ลงมติให้เลือกใช้ Map ที่มีการโหวตมากที่สุดอย่าง Luxville ไปใช้ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเนื่องจากเป็น Map ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด จึงอยากให้ทุกทีมได้ใช้ และสัมผัสกับความมันส์จาก Map ดังกล่าวมากที่สุด ดังนั้น Luxville จึงได้ถูกคัดเลือกให้มาใช้ยังรอบนี้

Luxville Map มหานิยม ที่จะใช้ในการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย

     มติต่อมาคือ Map สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ทางทีมเลือกใช้เป็น Map "Downtown" เนื่องจากเป็น Map ที่ได้รับการโหวตเป็นคะแนนในระดับสูงเช่นกัน และด้วยความสมดุลพร้อมทั้งอรรถรสของผู้เล่นที่จะได้รับมากกว่า เราจึงขอเลือก "Downtown" มาใช้ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศครับผม

Map Downtown พร้อมทั้งความสมดุลและความสนุก จึงถูกเลือกใช้ในรอบชิงชนะเลิศ

     สำหรับ Outpost ที่คะแนนโหวตมาเป็นอันดับ 4 ได้เป็น Map ที่ใช้แข่งในรอบรองชนะเลิศครับผม เพราะลูกเล่นที่มีมากมาย ทำให้จึงเหมาะสำหรับรอบตัดเชือกที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ พร้อมทั้งเป็น Map ที่เรียกได้ว่า จะทำให้เกมส์การแข่งขันไม่หมูอย่างที่คิดแน่นอน

Outpost ความสวยงามตระการตา ที่ถูกเลือกมาให้ใช้ในรอบ 4 ทีมสุดท้าย

     ส่วน Breakdown ถือเป็นการให้โหวตเพื่อชิมลางกันไปก่อน แต่แน่นอนว่า มันจะถูกนำมาใช้ในการแข่งขันอื่นๆ เร็วๆ นี้อย่างแน่นอนครับผม

      และนี่คือบทสรุปล่าสุดสำหรับทุกความมันส์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนะครับ เตรียมพร้อมและเตรียมซ้อมกันไว้ให้ดีครับผม เพราะเชื่อว่า การแข่งขันครั้งสุดท้ายนี้ ต้อง "เพียบ" ไปด้วยความระห่ำ อย่างเต็มพิกัดแน่นอนครับผม

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้