ย้ำกันอีกครั้ง Tartaros Close Beta 14 ตุลาคมนี้ พร้อมความมันส์ในงาน Big Fest 2010 กับการแข่ง 1st Stage Battle

          สวัสดีครับชาว Tartaros หลังจากที่มีการประกาศกำหนดการ Close Beta ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ และได้เริ่มแจก AC ไปเพียงไม่กี่วัน AC ของแต่ละเว็บที่แจกนั้นหมดเกลี้ยง บ่งบอกได้ถึงกระแสของเกม Tartaros ที่ตอนนี้กำลังมาแรงเลยทีเดียว ด้วยความโดดเด่นในเรื่องตัวละครที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา อีกทั้งยังสามารถเลือกเล่นได้ทุกตัวโดยไม่ต้องออกจากเกม คอมโบแบบปุ่มคู่สุดมันส์ และการ PVP ที่มันส์ขั้นเทพครั้งเดียวไม่เคยพอขอจนอยากจะขอแก้มือ

          ซึ่งกำหนดการ Close Beta นั้น ผู้ลงทะเบียน AC แล้วจะได้รับ point ฟรี จำนวน 500 บาท ซึ่ง point นี้ผู้เล่นสามารถทำไปซื้อของต่างๆในไอเทมมอลได้  เพื่อให้ผู้เล่นได้ลองทดสอบระบบไอเทมมอลแบบฟรีๆ กันก่อนใครสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน AC เท่านั้น ใครยังไม่มีต้องรีบไปหาละจ้าได้ข่าวว่าตอนนี้กำลังขาดตลาดซะด้วย

          สำหรับการ Close Beta ในวันที่ 14 ตุลาคมนี้ จะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ในเวลา 14:00 น. ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆภายในเกมในช่วง CBT ซึ่งจะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย และบางกิจกรรมที่ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลเป็นไอเท็มในช่วง Open Beta และเมื่อสิ้นสุดลงทีมงานจะทำการ RESET ข้อมูลทั้งหมดในช่วง Close Beta และทำการปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 19 ตุลาคม เวลา 09.00 น. เพื่อเตรียมความพร้อมในการเปิด Open Beta ในวันที่ 21 ตุลาคมนี้

Set White Tiger

          ปิดท้ายการ Close Beta ด้วยสุดยอดการแข่งขัน 1st  Stage Battle การแข่งขัน PVP ในประเภท 4 VS 4 ในวันที่อาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ในงาน BIG Festival 2010 เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 10 ตุลาคมนี้ จับฉลากแบ่งสายการแข่งขันในวันที่ 11 ตุลาคมนี้ ฟอร์มทีมให้พร้อมแล้วมาร่วมการแข่งขันในงาน BIG 17 ตุลาคมนี้

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้