King of Kings 3 : อัพเลเวลให้กระจายกับภารกิจแฟนคลับบ้าคลั่ง

     สวัสดีกันอีกเช่นเคยสำหรับชาว KOK3 ทุกท่านด้วยนะครับ ใครๆ เค้าก็ว่าคนไทยนี่เรื่องเล่นเกมไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ หลังจากทื่ทำการเปิดโอเพ่นเบต้ามาได้ไม่กี่วันเอง ก็เก็บเลเวลกันไปจนเปลี่ยนอาชีพไปคลาส 2 แล้ว (ขอบอกว่าไวมากจริงๆ) แต่ถึงอย่างนั้นก็เหอะผมก็มีเคล็ดลับมาฝากสำหรับเพื่อนๆ นิดหน่อย เพื่อเป็นแนวทางในการอัพเลเวลให้ไวยิ่งขึ้นไปอีกด้วย ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามมาดูกันได้เลย
     

ภารกิจแฟนคลับบ้าคลั่งที่หายตัวไป

     หลังจากที่เพื่อนๆ ได้ทำการเล่นมาจนได้ระดับตัวละครที่เลเวล 20 แล้ว ก็จะสามารถที่จะเข้าเป็นสมาชิกของตระกูลใดตระกูลหนึ่งได้ ซึ่งเกี่ยวโยงมากับภารกิจนี้อีกด้วย เพราะว่าในเควสต์นี้จะต้องร่วมเข้าเป็นสมาชิกของตระกูลภายในเวลา 1 คืนเสียก่อน จึงจะเริ่มต้นทำภารกิจนี้ได้

เงื่อนไขในการทำภารกิจ

1. ต้องมีตระกูล (อยู่มาแล้วอย่างน้อยต้องผ่านเที่ยงคืน 1 ครั้ง)
2. ต้องอยู่ในปาร์ตี้ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป รวมถึงหัวหน้าปาร์ตี้ด้วย
3. ในการทำภารกิจแต่ละครั้งควรตรวจสอบว่าใครเป็นดาวนำโชคประจำตระกูล เมื่อแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าปาร์ตี้จะสามารถรับประสบการณ์รวมไปถึงค่าผจญภัย และยังได้ค่าในการอัพตระกูลเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัวได้อีกด้วย
4. สามารถทำภารกิจซ้ำได้จนกว่าค่าชีวาจะหมด

NPC ที่ไว้สำหรับรับภารกิจแฟนคลับบ้าคลั่งที่หายตัวไป

ขั้นตอนการทำภารกิจ

     เมื่อรู้เงื่อนไขแล้วเรามาเริ่มทำกันเลยดีกว่า อย่างแรกเมื่ออยู่ในตระกูลมาแล้ว 1 คืน ก็ให้ไปหา “NPC ผู้ประกาศภารกิจผจญภัยที่ 1” ซึ่งเมื่อทำการคุยแล้วให้เลือกคำสั่ง “บอร์ดประกาศภารกิจผจญภัย” โดยจะปรากฏภารกิจต่างๆ ขึ้นมามากมายเลยทีเดียว แต่ในการทำภารกิจนี้จะต้องเลือกแถบด้านบนว่า “ภารกิจระดับสูง” จะอยู่ในช่องที่ 3 หลังจากที่เลือกแล้วให้ทำการคลิกที่ภารกิจแรกคือ “ฝันอยากกลับโรงเรียน” ในการทำภารกิจนี้จะมีเวลากำหนด 55 นาทีด้วยกัน (ถ้าล้มเหลวหรือล้มเลิกภารกิจจะสูญเสียค่าชื่อเสียงตระกูลที่ได้รับ 25%)

ตัวอย่างหน้าต่างของบอร์ดภารกิจผจญภัยต่างๆ

     ต่อมาเมื่อทำการเลือกรับภารกิจ “ฝันอยากกลับโรงเรียน” แล้วให้เดินทางไปหา “NPC ผู้จัดการเฒ่า ฮาปานัน” เพื่อทำการเทเลพอร์ตเข้าไปยังโรงเรียนในฝัน (สมาชิกในปาร์ตี้ทุกคนจะต้องมารวมตัวที่ NPC ตัวนี้ด้วย) เมื่อผู้จัดการเฒ่า ฮาปานัน ทำการเทเลพอร์ตพวกเราเข้าไปแล้วจะต้องไปเจอกับมอนสเตอร์บรรดาแฟนคลับทั้งหลายโดยทุกหมดจะต้องกำจัดมอนสเตอร์ทั้งหมดโดยไวเพื่อไปรับภารกิจข้างหน้าต่ออีก

“NPC ผู้จัดการเฒ่า ฮาปานัน” ไว้สำหรับเทเลพอร์ตไปยังโรงเรียนในฝัน

พวกแฟนคลับทั้งหลายจงตายซะ

     เมื่อทำการกำจัดเรียบร้อยแล้วเราก็จะถูกเทเลพอร์ตไปยังโรงเรียนในฝันอย่างรวดเร็ว (อันนี้จะไวไม่ไวอยู่ที่ความไวเน็ตของแต่ละคนด้วยนะครับ ฮ่าๆ) หลังจากที่เข้ามาแล้วให้ไปรับภารกิจจาก “NPC ทาสของฮาร่าห์ มีมี่” ซึ่งเธอจะบอกว่าเจ้าชายได้แอบอยู่ด้านในของโรงเรียนในฝันให้รับเข้าไปหาเค้าก็จะวาร์ปไปทางด้านหลังของ “NPC ทหารติดตามฮาร่าห์” ได้เมื่อวาร์ปเข้ามาได้แล้วให้รีบวิ่งไปยังด้านในสุดของด้านหลังรูปปั้นมังกรจะพบกับทางเข้าลับของโรงเรียน

เมื่อเข้ามาแล้วให้รีบเข้ามาคุยกับ NPC ตัวนี้ให้ไวเลยนะจ๊ะ

     หลังจากที่ได้ทำการเข้ามาในห้องลับของโรงเรียนแล้วให้มุ่งหน้าไปหามอนสเตอร์ที่ชื่อ “อาจารย์แนะแนว ทอลลี่” โดยที่ร่างแรกเมื่อโดนโจมตีไปจนเลือดลดไป 30% จะเกิดร่าง 2 และลูกสมุนอีกจำนวนนึง เพื่อในการสำเร็จภารกิจอย่างไวให้กำจัด “อาจารย์แนะแนว ทอลลี่” ที่มีชื่อบนหัวสีเหลือง ลูกสมุนทั้งหมดจะหายไปเมื่อร่างจริงถูกกำจัด (อย่างนี้นี่เองที่เค้าเรียกว่าศิษย์ล้างครู คริๆ) โดยหลังจากที่กำจัด “อาจารย์แนะแนว ทอลลี่” ได้เรียบร้อยแล้ว ให้รีบวิ่งไปหา NPC ทอลลี่ ที่อยู่กลางวงแสงเพื่อนำพวกเราออกไปยังด้านนอกของโรงเรียนในฝัน

อาจารย์อย่าโกรธข้าเลยตายซะเถอะ

หลังจากกำจัด “อาจารย์แนะแนว ทอลลี่” เสร็จรีบมาคุย NPC ตัวนี้เพื่อออกไปด้านนอกได้เลยจ๊ะ

     ต่อมาเมื่อได้ทำการเทเลพอร์ตออกมาจากโรงเรียนในฝันแล้วให้รีบไปส่งภารกิจกับ “NPC ผู้ดูแลภารกิจ กังพาสท์” ทุกคนก็จะได้รับรางวัลเป็นค่าประการณ์จำนวน 1,461,690 แต้ม และชื่อเสียงตระกูลกับคะแนนผจญภัยอีกจำนวนอย่างละ 216 แต้มเลยทีเดียว ไม่หมดเพียงเท่านั้น หลังจากที่ส่งภารกิจแล้วจะมีให้เราทำการเลือกซื้อรางวัลลอตเตอรี่ทั้ง 4 ราคาด้วยกันคือ
     1. ใช้เงินโลหะจำนวน 1 ซิลเวอร์เพื่อทำการแลกซื้อรางวัลรางวัลล็อตเตอรี่
     2. ใช้เงินโลหะจำนวน 2 ซิลเวอร์เพื่อทำการแลกซื้อรางวัลรางวัลล็อตเตอรี่
     3. ใช้เงินโลหะจำนวน 5 ซิลเวอร์เพื่อทำการแลกซื้อรางวัลรางวัลล็อตเตอรี่
     4. ใช้เงินโลหะจำนวน 10 ซิลเวอร์เพื่อทำการแลกซื้อรางวัลรางวัลล็อตเตอรี่

หลังจากเทเลพอร์ตออกมาแล้วให้รีบมาส่งเควสต์ที่นี่เลยนะจ๊ะ

     ซึ่งผลในการสุ่มของรางวัลดังกล่าวขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเลือกซื้อในราคาไหนและใช้ดวงอีกด้วย เพราะทางระบบจะทำการสุ่มรางวัลดังกล่าวให้ เช่น
     1. ได้รับค่าประสบการณ์อีก 10-100% จากภารกิจ “ฝันอยากกลับโรงเรียน” เพิ่มเติม
     2. ได้รับคะแนนผจญภัยเพิ่มอีก 25%, 50%, 75%, 100% จากภารกิจ “ฝันอยากกลับโรงเรียน”
     3. ไอเทมจิตผู้เข้มแข็งที่ใช้สำหรับในการทำภารกิจฝึกฝนตำราของเลเวล 50-120
     4. ได้รับค่าชื่อเสียงประจำตระกูลเพิ่มอีก 25%, 50%, 75%, 100% จากภารกิจ “ฝันอยากกลับโรงเรียน”

ตารางราคาในการซื้อล็อตเตอรี่เพิ่มเติมจากภารกิจ

เมื่อซื้อล็อตเตอรี่มาแล้วก็มาลุ้นกันเลยว่าจะได้รางวัลอะไรบ้าง เอ้าหมุนวงล้อได้เลย

     โดยที่ในรายละเอียดของเควสต์ย่อยๆ ของภายในโรงเรียนนั้นก็ยังมีให้ทำได้อีกด้วย ยิ่งไปกันเยอะยิ่งทำให้ภารกิจสำเร็จลุล่วงได้อย่างไวมากขึ้น ซึ่งจะมีภารกิจทั้งหมดอีก 6 เควสต์ด้วยกัน (แต่ภารกิจย่อยนั้นเมื่อผ่านแล้วจะสามารถทำได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น) นี่เป็นเพียงแค่ภารกิจของระดับเลเวล 20 เองนะเนี่ย ใครที่ยังไม่มีตระกูลอยู่ก็รีบหาซะนะ ไม่งั้นอัพเลเวลไม่ทันคนอื่นเค้าจะหาว่าหล่อไม่เตือน คริๆ ส่วนวันนี้ผมก็คงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วไว้เจอกันใหม่ในคราวหน้านะครับ บ๊าย บาย

by DesPeRaDo

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้