Kingdom Under Fire II มหากาพย์สงครามแห่งมนุษยชาติ ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

      Kingdom Under Fire II มหากาพย์สงครามแห่งมนุษยชาติ ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ได้เปิดเว็บไซต์ของ Kingdom Under Fire II อย่างเป็นทางการ พร้อมส่ง วีดีโอโปรโมตออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก เผยระบบการต่อสู้ PVE หรือ การต่อสู้กับเหล่าอสูรร้ายต่างๆ โดยจากวีดีโอนั้นทำออกมาได้สุดยอดอลังการงานสร้างมากครับ วันนี้ผมก็ไม่พลาดที่จะนำมา่ให้เพื่อนชาว  Online Station ได้สัมผัสถึงความยิ่งใหญ่ของ ซีรีย์สุดยิ่งใหญ่ Kingdom Under Fire II นี้

     Kingdom Under Fire II ถือได้ว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่ Blueside และ Phantagram Interactive ทุ่มสุดตัว จากเนื้อหาที่เปรียบดั่งมหากาพย์ บทละครชีวิตที่สืบสานมาแล้วถึง 4 ภาค แม้ว่าบางภาคจะไม่เกี่ยวเนื่องกัน แต่ก็เป็นการถ่ายทอดโลกใบเดียวกันของ Kingdom Under Fire จุดเด่นที่ไม่ว่ายังไงก็สามารถทำให้แฟนๆ ติดใจนั่นคือ ฮีโร่ที่สามารถเล่นแอคชั่นมันส์ๆ ได้พร้อมๆ กับการวางแผนกองทัพให้บุกตะลุยไปในทัพข้าศึก แน่นอนว่า Blueside ย่อมไม่ลืมที่จะหยิบมันมาใส่ไว้ในภาคนี้ด้วยเช่นกัน

    Kingdom Under Fire II ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเล่นบน XBOX360 และ PC ดังนั้นการเล่นในรูปแบบออนไลน์บนเซิร์ฟเวอร์เดียวกันจึงเป็นเกม MMOARTS (Massive Multiple Online Action Real Time Strategy) เกมแรกในระบบ Cross Platform คือการเชื่อมโยงถึงกันทั้ง XBOX360 และ PC ด้วยความสามารถของเครื่องคอนโซล NEXT-GEN ที่มีประสิทธิภาพในการรีดพลังกราฟิกให้ออกมาสวยสดงดงามอย่าง XBOX360 เมื่อเกมเดียวกันมาอยู่บนเครื่อง PC จึงจำเป็นต้องใช้ฮาร์ดแวร์ที่มีประสิทธิภาพเท่าเทียมกันเพื่อสร้างกราฟิก คุณภาพสูงออกมา แต่จุดที่น่าสนใจกลับไม่ได้อยู่ที่กราฟิก

     รูปแบบการดำเนินเรื่องและการทำสงครามต่างหากที่เป็นหัวใจของเกมซีรี่ย์นี้ ในภาคนี้ Blueside ออกแบบโลกขนาดใหญ่ เชื่อมสมดุลย์ด้วย 3 ฝ่ายคือ ฝ่ายที่ยึดมั่นในแสงสว่าง ฝ่ายที่ลุ่มหลงในความมืด และฝ่ายที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยสงครามจะดำเนิน ต่อเนื่องโดยมีผู้เล่นนับพันและยูนิตนับหมื่นในฉากสนามอันกว้างใหญ่ ผู้เล่นจะดำเนินเนื้อหาไปจนกระทั่งถึงตอนจบ ??? ก็จะพบฉากจบที่คาดไม่ถึงที่ทีมพัฒนาจงใจเตรียมเอาไว้

 

 

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Kingdom Under Fire II

http://kuf2.hangame.com

http://www.kufii.com

ขอบคุณจากข่าวจาก www.thisisgame.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้