คอเกมติสท์แตกอ่านให้ว่อง !! Future Gamer ชวนคอเกมขาอารท์ PC ร่วมชิงชัยในเวทีประกวด Fan’s Art เกมพีซี !!!

    Future Gamer ชวนสาวกเกมหมวด PC มาร่วมสนุกกับกิจกรรมจัดการประกวดวาด Fan’s Art โดยหัวข้อเกมสำหรับวาดแฟนอาร์ตในครั้งนี้ก็คือ ‘ไม่มีกำหนดตายตัว’ ครับ ขอให้เป็นเกมพีซีกก็พอ ครั้งแรกผมคิดว่าชอบเกมไหนเขียนเกมนั้นมาน่าจะทำให้ได้ผลงานที่ดีกว่า (แต่ถ้าใครวาดจากเกม Prince of Persia: The Forgotten Sand อาจจะได้ลาภลอยเป็นตั๋วหนัง Prince of Persia จำนวน 2 ที่นั่งนะครับ) สิ่งที่เราต้องการก็คือ

1. เป็นผลงานที่คุณลงมือทำขึ้นมาจริงๆ ไม่ได้เอามาจากที่ไหนหรือดัดแปลงมา (จะวาดมือหรือใช้โปรแกรมก็แล้วแต่สะดวกเลยครับ)

2. เป็น ‘ภาพ’ ซึ่งเกี่ยวข้องกับเกม ขาวดำหรือสี่สีห้าสีไม่ว่า แต่ไม่ขอเป็นโลโก้หรือการแต่งภาพนะครับ เพราะอาจโดนปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ได้

3. สแกนภาพแล้วส่งไฟล์มาที่อีมเล์ sorawisj@fg.in.th หรือส่งภาพทางไปรษณีย์มาที่ บริษัท ทรูดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด เลขที่ 121/102, 121/103 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400 ที่สำคัญคือ กรุณาแนบเบอร์สำหรับให้ทีมงานติดต่อกลับมาด้วยนะครับ และหมดเขตการประกวดครั้งแรกนี้ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2553

    รางวัลที่เรามีเตรียมไว้ให้มือวาดชั้นดีตอนนี้ก็คือเกมลิขสิทธิ์ Assassin’s Creed 2, Metro 2033, Dawn of War 2: Chaos Rising และ Dragon Age: Origins-Awakening วาดได้ถูกใจทีมงานก็รับไปเลยครับ ส่วนเรื่องการนำผลงานมาโชว์ เราอาจจะใช้พื้นที่ในเว็บไซต์ fgmag แทน เนื่องจากเรายังไม่มีพื้นที่ในนิตยสาร Future Gamer เหลือพอจะนำมาทำเป็นหน้าโชว์ฝีไม้ลายมือแฟนอาร์ตกันล้วนๆ ได้ แต่หากมีคนส่งเข้ามาร่วมสนุกเยอะมากขึ้นเรื่อยๆ ก็มีโอกาสสูงว่าเราจะเปิดหน้าอย่างเป็นทางการได้ ดังนั้นขยันส่งกันมาเยอะๆ ล่ะครับ สุดท้ายนี้ขอปิดท้ายด้วยผลงานแฟนอาร์ตเกม Medal of Honor ของคุณ Kasidid Chetmongkon ที่แม้จะยังไม่ได้จัดแต่ก็อุตส่าห์ส่งภาพมาให้เชยชมกันก่อน (แถมสวยอีกต่างหาก) เป็นปลื้มจริงๆ ครับ!

ผลงานแฟนอาร์ตของเกมเมอร์พีซีชาวไทย สวยไม่เบาเลยนะครับ

สามภาพเหล่านี้เป็นตัวอย่างงานแฟนอาร์ตของฝรั่งเขาครับ

  อันนี้จาก Fallout 3

ภาพนี้นาย Gordon Freeman จากซีรี่ส์ Half-Life นั่นเอง

อันนี้ของสี่สหายตะลุยซอมบี้ Left 4 Dead (แต่เวอร์ชั่นเยาวชนครับ)

*ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า*

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้