เฟิร์มแล้วเรียบร้อย !! Activision ประกาศ Call of Duty : Black Ops มาแน่พฤศจิกายนปีนี้

 

     แม้จะสร้างความงงงวยให้กับผมเองเล็กน้อย สำหรับข้อมูลที่เปลี่ยนไป เปลี่ยนมาสำหรับภาคต่อใหม่ล่าสุดของซีรีย์ Call of Duty ซึ่งงานนี้เองหัวเรือใหญ่อย่าง Activision เองก็ประกาศตัวอย่างเป็นทางการแล้วเรียบร้อยแล้ว สำหรับภาคต่อของเกม Call of Duty ซึ่งภาคใหม่ล่าสุดนี้ใช้ชื่อแบบเป็นทางการแล้วว่า Black Ops นั่นเอง ซึ่งภาคนี้ทีมที่เข้าไปดูแลนั้นก็ถูกสับหมุนวนเหมือนเดิม และทางด้านค่าย Treyarch เองก็กลับเข้ามาพัฒนาภาคใหม่ล่าสุดนี้ต่อหลังจากที่เคยฝากผลงานอย่าอลังการเอาไว้แล้วในภาค 3 และก็ภาคที่สร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากใน World at War

 

แต่ภาคนี้ทีมหลักอย่าง Infinity Ward เองนั้นแม้จะถูกมรสุมรุมเร้าอยู่อย่างที่เป็นข่าวที่เราๆ ทราบกันอยู่ เองก็ออกเผยออกมาตั้งแต่ต้นแล้วว่า Black Ops นั้นก็ยังจะคงมีทีมของ Infinity Ward ช่วยดูแลอย่างใกล้ชิดเหมือนเดิม (และข่าวหลุดวงในเองก็แว่วข่าวมาว่า Infinity Ward ตอนนี้นั้นกำลังสุ่มพัฒนา Call of Duty อยู่อีกภาคนึงอยู่นั่นเอง )

   ก็คงจะหลุดมาเพียงเท่านี้เองนะครับสำหรับข่าวคราวใหม่ล่าสุดที่ออกมา สำหรับเนื้อหาที่เพิ่มเติมนั้นก็คงยังถูกอุบไว้เหมือนเดิม แต่ที่แน่ๆ แล้วเหตุกาณณืความมันส์ของภาคนี้ถูกคอนเฟิร์มแล้วว่าผู้เล่นจะได้บันเทิงไปกับสมรภูมิรบใน คิวบา, แถบอาร์คติก และป่าดงในเวียดนาม แน่นอน แต่ที่น่าเศร้าสุดๆ ข่าวของแพลตฟอร์มเครื่องต่างๆ นั้นก็ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาเลยแม้แต่น้อย

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้