PB อัพเดตสัญลักษณ์แคลนใหม่ ไฉไลกว่าเดิม! พร้อมปืนเช่ากระบอกพิเศษสุดคุ้ม!!!

 

พบกับการอัพเดทครั้งใหม่กันอีกเช่น เคยกับการอัพเดทรูปแคลนใหม่ล่าสุด ของไอเท็ม "เปลี่ยนสัญลักษณ์แคลน" ที่จะทำให้เกมเมอร์นักรบชาวแคลนของเรา สามารถสร้างสัญลักษณ์แคลนที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครได้เพิ่มขึ้นกว่าเดิมค่ะ โดยที่ทุกท่านสามารถพบกับการอัพเดทเพิ่มรูปแคลนใหม่นี้ ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม2553 นี้ เป็นต้นไปค่ะ และตัวอย่างสัญลักษณ์แคลนแบบใหม่ล่าสุดมีดังต่อไปนี้ค่ะ

New Symbol Clan

หมายเหตุ : แคลนใดที่เคยมีสัญลักษณ์แคลนอยู่แล้ว หากต้องการเปลี่ยนสัญลักษณแคลนใหม่ สามารถทำได้โดยการซื้อไอเท็ม “เปลี่ยนสัญลักษณ์แคลน” ค่ะ
 
       และกับการอัพเดทสัญลักษณ์รูปร่างแบบใหม่ คงเป็นที่ถูกใจของเหล่าชาวแคลนไม่มากก็น้อยนะคะ ซึ่งนี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างเท่านั้นค่ะ ในวันที่ 25 มีนาคมนี้ จะได้พบกันแบบเต็มสตรีมที่นี่ที่แรก และที่เดียวที่ให้คุณได้ขนาดนี้กับเกมสุดยอด FPS อันดับ 1 อย่างเกม PB ค่ะ นอกจากนี้เรายังมีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนชอบใช้ปืนเป็นรายวัน เพราะเรามีปืนใหม่ให้เช่ากันอีกแล้วค่ะ ไปชมรายละเอียดกันเลย

วันและเวลาในการเปิดจำหน่ายภายในคลังแสงของเกม Point Blank

อัพเดตเข้าสู่คลังแสงในวันที่ 25 มีนาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไปค่ะ

ตารางอาวุธที่เปิดจำหน่ายภายในคลังแสงพร้อมราคา

อาวุธปืนที่เปิดจำหน่าย
ราคา / Hits Point
AK-47 Silver
AK-47 Silver
1 วัน = 1,500 HP
SG-550            Silver
SG-550 Silver
M4A1 Silver
M4A1 Silver
MP5K Silver
MP5K Silver
Spectre            Silver
Spectre Silver
SSG-69            Silver
SSG-69 Silver

       เมื่อทราบข่าวแล้วอย่ามัวรอช้า รีบไปจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วค่ะ อย่าลืมนะคะสามารถหาซื้อได้ที่คลังแสงภายในเกม Point Blank แห่งเดียวเท่านั้นค่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ

คลิกที่นี่เพื่อเข้าสู่ไอเท็มช๊อป

  

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้