TS2 Online : อยากรวยนั้นไม่ยาก มาสร้างรายได้ จากสายการผลิตกันเถอะ

    วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ในเกม TS2 ไปพบกับระบบทักษะดำรงชีพ ซึ่งระบบนี้นอกจากจะทำให้ผู้เล่นมีของระดับเทพๆ ใส่กันแล้วยังสามารถทำเงินให้กับผู้เล่นได้เป็นอย่างดีซึ่งรายละเอียดของทักษะเหล่านี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาเพื่อนๆ ไปดูกัน

    สำหรับทักษะดำรงชีพนั้นเราจะสามารถเรียนได้เมื่อมีเลเวล 10 โดยที่เราจะต้องไปพบกับช่างฝีมือที่ทำหน้าที่สอนทักษะดำรงชีพเหล่านี้โดยจะอยู่ที่ลานกว้างจัวจวิ้น พิกัด X902, Y495 เมื่อเข้าไปด้านในจะพบกับช่างฝีมือต่างๆ มากมายซึ่งจะมีทั้งหมดด้วยกัน 6 สายอาชีพได้แก่

ทักษะดำรงชีพ

• ช่างฝีมือ รับหน้าที่สอนทำเครื่องประดับ จำพวก หยก สร้อย แหวนต่างๆ
• อาจาร์ยหลอมยา รับหน้าที่สอน ปรุงยาต่างๆ
• ช่างหลอม รับหน้าที่สอนทำอาวุธ
• ช่างหล่อ รับหน้าที่ทำเครื่องป้องกันประเภทโลหะต่างๆ
• ช่างทำหนัง รับหน้าที่สอนทำเครื่องป้องกันประเภทหนังต่างๆ
• ช่างเย็บผ้ารับหน้าที่สอนทำเครื่องป้องกันประเภทผ้าต่างๆ

เหล่าช่างฝีมือ

    เมื่อเราได้รู้เกี่ยวกับทักษะอาชีพทั้งหมดแล้วเราจะมาสามารถเรียนทักษะดำรงชีพได้เพียง 2 สกิลต่อ 1 ตัวละครเท่านั้น แต่ไม่ต้องกังวลไปหากเราไม่พอใจกับทักษะที่เรียนมาเราสามารถลบทักษะนั้นออกได้ที่ NPC ช่างทักษะประจำทักษะนั้นๆ เมื่อเราได้เรียนรู้ทักษะอาชีพมาแล้วเราจะต้องทำการหาวัตถุดิบเพื่อมาผลิตสิ่งของในอาชีพนั้นๆ โดยที่วัตถุดิบเราจะสามารถรู้ได้โดยไปที่ระตูเมือง จัวจวิ้น เพื่อไปคุยกับ NPC นักสะสมวัสดุ ว่านซื่อทง พิกัด X862 Y1795 ซึ่ง เขาจะบอกเราเกี่ยวกับแหล่งวัตถุดิบของทักษะดำรงชีพนั้น เพียงแค่เราเข้าไปคุยกับเขาเราจะได้รู้ถึงสถานที่ที่เราจะต้องไปเก็บวัตถุดิบนั่นเอง

การเก็บกี่ยววัตถุดิบ

เมื่อเราได้เรียนรู้ทักษะมาแล้วทราบถึงสถานที่เราจะต้องไปเก็บเกี่ยววัตถุดิบแล้วแต่เรายังไม่รู้ถึงวิธีเก็บเกี่ยวผลผลิต ก่อนอื่นเราจะต้องมีเครื่องมือ ซึ่งเครื่องมือนั้นเราสามารถหาได้จากร้านค้าภายในที่เรียนทักษะดำรงชีพนั้นเลย ซึ่งจะมีขายอยู่ทั้งหมดในราคา 200 เหรียญ

เครื่องมือทั้งหมด

    เมื่อเราได้เครื่องมือมาแล้วให้เราเดินทางตรงไปยังสถานที่เก็บเกี่ยวตามทักษะดำรงชีพนั้นๆ ได้เลย จากนั้นกดคลิกที่เครื่องมือเราจะพบกับหน้าต่างการใช้เครื่องมือ ให้เรานำเครื่องมือเข้าไปใส่แล้วกดเริ่ม เราก็จะอยู่ในฟังก์ชั่นการเก็บเกี่ยววัตถุดิบ ซึ่งไอเทมเครื่องมือจะมีความคงทนอยู่ที่ 100 หากใช้จนเครื่องมือพังแล้วในตัวเรายังมีเครื่องมือสำรองอยู่ ระบบจะทำการใช้เครื่องมือนั้นต่อให้เราโดยอัตโนมัติ เพียงเท่านี้เราก็จะได้วัตถุดิบมาใช้ในการผลิตกันแล้ว

การผลิต

 วัตถุดิบที่เราได้มานั้นเราจะนำไปผลิตได้ที่เครื่องมือที่อยู่ข้างๆ กับช่างฝีมือที่เราเรียนทักษะเหล่านั้นมา ยกตัวอย่างเช่น ช่างทำหนัง ก็จะมีแท่นผลิตหนังอยู่ใกล้ๆ กับ NPC ไว้คอยให้เราใช้ผลิตไอเทมนั่นเอง เมื่อคลิกไปที่เครื่องมือผลิตเราก็พียงแค่เลือกว่าเราจะผลิตอะไรเท่านี้ก็เสร็จสิ้น โดยที่ไอเทมที่เราจะผลิตได้นั้นเราจะต้องมีเลเวลการผลิตถึงก่อนถึงจะผลิตของสิ่งนั้นได้ ซึ่งเลเวลการผลิตจะขึ้นก็ต่อเมื่อเราได้ทำการผลิตไอเทมออกมาจนเปอร์เซ็นต์ในการผลิตเต็มนั่นเอง เพียงเท่านี้เราก็จะมีของดีๆ ไว้ใช้หรือนำไปขายก็ได้ราคาดีอีกด้วย เพราะของที่ผลิตได้นั้นจะมีออพชั่นพิเศษทั้งหมดนั่นเอง

ผลิตไอเทม

ตัวอย่างไอเทมที่ผลิตได้

ไอเทมบางแรร์บางชนิดที่เราหาได้จากเควสกลุ่ม เราสามารถนำมาเป็นวัตถุดิบในการผลิตได้ซึ่งผลของมันจะให้ให้ไอเทมนั้นๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเอง

ขอบคุณบทความจากคุณ Aon ด้วยคร้าบ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้