สามก๊ก ออนไลน์ อัพเดต New Feature บ้านหรรษา มินิเกมสุดสนุก สาวกห้ามพลาด

          เผยเคล็ดลับเด็ด หนทางพิเศษของชาว สามก๊ก ออนไลน์ ที่จะลัดฟ้าพาสู่เส้นทางแห่งความมั่งคั่ง กับ New Feature ใหม่ล่าสุด “บ้านหรรษา” แหล่งบันเทิงคลายเครียด ที่จะเชิญชวนเพื่อนๆ มาเดาคำตอบจากเกมลูกเต๋ามหัศจรรย์ รวมไปถึงเกมอื่นๆ โดยจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2553 ถึงวันที่ 17 มีนาคม 2553 เวลา 08.00 น. นี้

          โดย “บ้าน หรรษา” นี้ จะมีเฉพาะที่เมืองหลักเท่านั้น ได้แก่ เมืองลั่วหยาง เมืองเจี้ยนเยี่ย และเมืองเฉิงตู

          เมื่อเข้าไปยัง “บ้าน หรรษา” ก็มีหัวข้อให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊ก ได้เข้าร่วมสนุก ทั้ง “เกมแมรี่น้อย และ เกมลูกเต๋า” ซึ่งเราจะมาเจาะราย ละเอียดของเกมทั้ง 2 กัน


• เกมแมรี่น้อย

          เกม แมรี่ น้อย จะเป็นการให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊ก ได้ใช้เงินภายในเกม (เงินตำลึง) มาวางไว้ กับ สัญลักษณ์ สัตว์ 12 ราศี (ภายในเกม จะมี 8 ตัว) จะมี ปี ฉลู ขาล เถาะ มะโรง มะเส็ง มะเมีย มะแม และวอก ซึ่งหากทายถูกก็จะได้รับเงินตอบแทน ตามจำนวนคูณที่อยู่ข้างใต้ภาพนั้นๆ โดยจะมีตั้งแต่ คูณ 2 ถึงคูณ 50 เป็นต้น ยกตัวอย่าง เช่น

          ผู้เล่น A วางเงินเดิมพันไว้ที่ มังกร เป็น จำนวนเงิน 1000 ตำลึง (*50) และก็ กด เริ่มเกม (ที่ สัญลักษณ์ หยิน หยาง ตรงกลาง) จากนั้นจะมีไฟกระพริบ วิ่งไปเรื่อยๆ หากไปหยุดที่ ปีมะโรง (มังกร) เราจะได้เงินเป็น 50000 ตำลึง ทันที (หากพลาดก็เสียเงิน)

          ***หมายเหตุ – เกมแมรี่น้อย สามารถใช้เงินได้มากสุด เพียง 1,000 ตำลึง ต่อ 1 สัตว์สัญลักษณ์เท่านั้น!!!

          แต่ความสนุกยังไม่หมดเท่านั้น เพราะต่อจากนี้ไป จะมีอีกหนึ่งมินิเกม คือ ตรงสัญลักษณ์ หยินหยาง จะให้ผู้เล่น ได้เลือกว่าจะรับเงินไปเลย โดยกดรับเงินรางวัลได้เลย ที่ "EXIT รางวัล" ตรงช่องสี่เหลี่ยม บนหยินหยาง 
          หรือจะทำการเล่นแบบเพิ่มเท่า (ได้รับเงินเพิ่มเป็น 2 เท่า) โดยระบบจะให้เพื่อนๆ ได้เลือกว่า จะเล่นฝั่งใหญ่ (ซ้าย) หรือเล่นฝั่งเล็ก (ขวา) จากนั้นให้กด "เริ่ม" ก็จะมี ไฟ สลับไปมา ระหว่าง สัญลักษณ์สีฟ้ากับสีแดง (สีฟ้าจะเป็นใหญ่ ส่วนสีแดงจะเป็นเล็ก) ซึ่ง หาก ไฟ ไปหยุดที่ที่ เราเลือกไว้ เงินรางวัลที่ได้มาตอนแรก ก็จะ "คูณ 2" เข้าไปอีก (ถ้าหากเราได้ 50000 ตำลึง เมื่อคูณ 2 ก็จะกลายเป็น 1 แสนตำลึง O.o) ซึ่ง มินิเกม ใหญ่เล็ก นี้ สามารถที่จะเล่นได้ เรื่อยๆ แต่ ถ้าหากผู้เล่น เลือก ใหญ่ แต่ไฟ ไปหยุดที่เล็ก เงิน ทั้งหมด ก็ จะหายไป ทันที

 • เกมลูกเต๋า

          อีกหนึ่งเกมที่น่าจะได้รับความนิยมมากๆ อันเนื่องมาจากความง่าย โดยให้เพื่อนๆ เลือกวางเล่นตามที่ต้องการ โดยทายว่าลูกเต๋าจะออกอะไร ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้

          • มุมซ้าย บน จะเป็น ใหญ่
          • มุมขวา บน จะเป็น เล็ก
          • มุมซ้ายล่าง จะเป็น คี่
          • มุมขวาล่าง จะเป็น คู่
          • ส่วนรูปลูกเต๋าตรงกลาง (ยังไม่สามารถกดใช้งานได้)

          สำหรับเกมลูกเต๋านี้ เล่นได้มากสุด ถึง 20,000 ตำลึง ต่อ 1 ช่อง แต่ทว่าเกมลูกเต๋า จะมีเวลาในการเล่นของผู้เล่นจำกัด ซึ่งพอเวลาหมด ทางตัวเกม จะหยุดไม่ให้ผู้เล่นทำการ "เพิ่มเงินหรือลดเงิน" อีก จากนั้นจะทำการ ทอย ลูกเต๋า เพื่อทำการออกคะแนน หากผู้เเล่นทายถูก ก็จะได้รับเงินรางวัลไปใช้กันเลย

          ***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้