Heroes of Newerth ระเบิดความมันส์ครั้งใหญ่ ปรับสมดุลกระจาย กับแพตช์ 1.64 !!

     อัพเดตครั้งใหญ่กันอีกรอบกับ Heroes of Newerth โดยในคราวนีก็ถือได้ว่าเป็นการปรับสมดุลเกมครั้งใหญ่อีกครั้งเลยทีเดียว โดยเนื้อหาของ Changelog ส่วนใหญ่จะเน้นไปที่การปรับสมดุลตัวฮีโร่และไอเทม แต่ยังไม่มีการเพิ่มของใหม่ๆ หรือฮีโร่ตัวใหม่ๆ เข้ามาแต่อย่างใด

     รวมไปถึงการเตรียมพร้อมของระบบ Replays ที่ตอนนี้มีการปรับปรุงระบบ FTP ให้เพรียบพร้อมกับระบบ Replays ที่จะเพิ่มเติมเข้ามาในอนาคต และการปรับปรุงไอเทมต่างๆ ให้ Balance มากขึ้นอาทิเช่นBarbed Armor, Frostburn เป็นต้น

     และสำหรับตัวฮีโร่นั้นก็ถือว่ามีการปรับปรุงกันครั้งใหญ่เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นผล Debuff ของ Armadon ที่มีผลนานขึ้น, Corrupted Disciple ที่โดนปรับลดค่า Str ให้น้อยลง และลด Move Speed ให้น้อยลง หรือจะเป็น Devourer ที่ถูกปรับให้ระยะ Hook เป็น 1100 ทุกเลเวล !! งานนี้แฟนๆ Devourer คงจะได้เฮกันเต็มที่เลยล่ะครับ รวมถึงการปรับปรุง Nymphora และ Hellbringer ให้น่าเล่นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

     แต่ปัญหาใหญ่ของแพตช์ 1.64 นี้ คือเมื่อทำการโหลดแพตช์ทั้งหมดแล้ว จะไม่สามารถเข้าเกมได้ ซึ่งปัญหาดังกล่าวนั้นจะเกิดจากการลงเกมจากตัว Portable และ Mod ต่างๆ ซึ่งแนะนำว่าหากลง Mod อะไรไว้ให้ Uninstall ออกให้หมดแล้วค่อยอัพเดตอีกครั้ง ถึงจะเข้าเกมได้ตามปรกติ แต่ในส่วนของ Portable 1.64 ก็รอกันสักครู่นะครับ รับรองว่านาย PrinceKero จะต้องทำออกมาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันแน่นอน

Changelog ภาษาไทย : http://www.online-station.net/forum/viewtopic.php?id=67371

ปล. ขอขอบคุณเว็ปไซต์ Thaihon.wordpress.com มากครับ สำหรับข้อมูลดีๆ เช่นนี้ ^^

โดน Nerf ตาม DotA แล้วครับพี่น้อง

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้