มาชมภาพเพิ่มเติมของ Desperate Escape ซีนารีโอใหม่ของ Resident Evil 5: Alternative Edition

     ใครที่เป็นสาวกของสาว Jill Valentine คงไม่น่าพลาดกับ Desperate Escape ซีนารีโอเสริมตัวที่ 2 ของ Resident Evil 5 : Alternative Edition ซึ่งใน DLC ตัวนี้แฟนๆจะบังคับ Jill Valentine พร้อมคู่หูคนใหม่ พี่บึ๊ก Josh Stone เจ้าหน้าที่ของ BSAA

     โดย Desperate Escape และ Lost in Nightmares จะเป็น 2 ซีนารีโอใหม่ที่แฟนๆ จะเจอใน Resident Evil 5 : Alternative Edition แต่กระนั้นก็ตามมีข่าวเผยว่า แท้ที่จริงแล้ว 2 ซีนารีโอตัวใหม่นี้ Capcom ไม่ได้มาเพิ่มเอาที่หลัง แต่เป็นซีนารีโอที่ Capcom คิดไว้ตั้งแต่เริ่มพัฒนา RE 5 แล้ว

     จากคำสัมภาษณ์ของ Mie Suzukiผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ของ "ผีชีวะ5" เผยว่า ทั้ง 2 ซีนารีโอนี้เป็นส่วนหนึ่งของเกม RE5 ตั้งแต่เริ่มพัฒนาแล้ว แต่ที่ต้องเอาออกไปก็เพราะว่าเรื่องความสมดุลย์ในเกมนั่นเอง และ Alternative Edition ทางทีมงานก็อยากจะให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้าถึงความมันส์ของ RE5 ให้มากกว่านี้ ดังนั้นพวกเราจึงใส่ 2 ซีนารีโอนี้เพิ่มขึ้นมานั้นเอง และในตอนนี้เรายังไม่แผนที่จะเพิ่มเติมใดๆ นอกจาก 2 ซีนารีโอนี้

     ถึงแม้ว่าซีนารีโอ้ดังกล่าวจะมีความยาวในการเล่นของเกมเมอร์แค่เพียง 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ทางผู้ช่วยโปรดิวเซอร์ดังกล่าวกล้าบอกได้ว่าถึงแม้ตัวเกมจะสั้น แต่รับรองว่าผู้เล่นจะกลับมาเล่นซ้ำเรื่อยๆ แน่นอน แต่กระนั้นก็ตาม ทาง Suzuki ไม่ได้เจาะจงเป็นพิเศษว่าความพิเศษดังกล่าวนั้นคืออะไร

     แต่ถึงจะไม่บอกเหล่าสาวกของผีชีวะทั้งหลายที่ตัดสินใจที่จะซื้อ ก็คงต้องกลับมาเล่นซ้ำหลายๆ รอบแน่นอนอยู่แล้ว ^^

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้