รวดเร็วสุดๆ Seven Souls เซิร์ฟยุโรป เปลี่ยนชื่อเป็น Martial Empires พร้อมเปิดรับสมัครแล้ว

        ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเกม Seven Souls ที่มีชื่อเดิมว่า Project S ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาของ CRspace ประเทศเกาหลีที่เพิ่งเปิดให้ทดสอบช่วงเบต้าเทสไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา กำลังจะไปปรากฎตัวที่เซิร์ฟเวอร์  EU และ NA แล้วใน English Version โดยการไปเปิดให้บริการในแถบยุโรปนั้นเกม Seven Souls ก็ได้เปลี่ยนชื่อที่จะใช้ใน เซิร์ฟเวอร์  EU และ NA เป็น Martial Empires โดยขณะนี้ Martial Empires ก็กำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าทดสอบในช่วง Close Beta แล้วด้วยเพื่อนๆ คนไหนที่อยากลองสัมผัสเกม MMORPG ระดับ 18+ ต้องไม่พลาดโดยเด็ดขาด

 

            วิธีการสมัครขอไอดี Martialempires
    เข้าไปที่เว็บไซต์ http://news.mmosite.com/content/2009-12-22/adult_mmo_seven_souls_cbt_sign_up.shtml จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนแล้วไปยืนยันข้อมูลการสมัครที่ E-Mail ที่เราได้สมัครเอาไว้

    กรอกให้ครบทุกช่องแล้วรอ E-Mail ตอบกลับ

 

    เมื่อเรากดยืนยันใน E-Mail แล้วเราจะกลับมาที่หน้าเว็บไซต์ https://billing.gamigogames.de เพื่อทำการ Activate ID โดยให้เลือกที่เกม Martialempires จากนั้นกดที่ปุ่ม Shop จะเข้าสู่ขั้นตอนการสมัครไอดีให้เรากด Next ไปเรื่อยๆ ก็จะสามารถสมัครได้ไม่ยาก

             กดสมัครไอดีที่คำว่า Shop ได้เลยแล้วกด Next เรื่อยๆ

           

    สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการของเกม Martial Empires นั้นคงจะต้องรอให้ทางเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเปิดไปก่อนสักระยะซึ่งคาดว่ากว่าจะได้เล่นใน English Version คงจะต้องรอจนถึงไตรมาสต์ที่ 2 ของปีหน้าเลยทีเดียว แล้วจะเปิดรับสมัครตั้งแต่หัววันทำไมเนี๊ยะ!!

 

 
 

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้