ประมวลภาพงานครบรอบ 10 ปี 10 บอร์ด ชาวการ์ตูน & เหล่าเกมเมอร์ต่างให้การตอบรับมาร่วมงานแน่นขนัด พร้อมเหล่าเลเยอร์มากมายที่มาสร้างสีสันในงาน

     เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. นี้ที่ผ่านมา ณ ชั้น F3 ห้าง Union Mall ได้มีการจัดงานครบรอบ 10 ปี 10 บอร์ดของคอการ์ตูนคนไทยและชาวเกมเมอร์ ซึ่งในงานครั้งนี้ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ผู้คนที่เป็นทั้งบุคคลทั่วไป คอการ์ตูน นักเล่นเกม หรือบรรดาเลเยอร์คอสเพลย์ต่างมาร่วมงานนี้กันมากมายชนิดที่สถานที่จัดงานชั้น F3 ถึงกับดูแคบลงไปเลย ^^"

ตรวจ ID Ticket ก่อนเข้างาน สังเกตให้ดีๆ แถวยาวมากกก~
ตรวจ ID Ticket ก่อนเข้างาน สังเกตให้ดีๆ แถวยาวมากกก~

     กิจกรรมภายในงานก็มีแบ่งเป็น 2 ส่วนคือฝั่งเวที และฝั่งบูธต่างๆ ของพันธมิตรบอร์ดการ์ตูน ซึ่งต้องมีไอดีที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้กับเวบพันธมิตรต่างๆ ที่จัดงานจึงจะสามารถเข้าร่วมงานในส่วนนี้ได้นะจ๊ะ ก็มีทั้งบูธโดจิน, บูธ Lan – party ที่นักเล่นเกมสามารถเอาเครื่องเกม PSP, DS และโน้ตบุ๊คมาร่วมเล่นเกมในแบบมัลติเพลเยอร์ได้ แถมยังมี Street Fighter IV ที่บริษัทไซคอมนำมามาให้ประชันฝีมือกัน และยังมีเกม Left 4 Dead ที่เพิ่งออกแบบสดๆ ร้อนๆ มาให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ลิ้มลองกันอีกด้วยนะ, บูธของชาว J – Hero, บูธ CCATH เวบคอสเพลย์ชื่อดัง และบูธเมดคาเฟ่ที่บรรดาเมดในร้านต่างเป็นตัวละครลับ (?) สุดท้ายกับบูธที่มีคนรุมตลอดตั้งแต่งานเริ่มยันจบคือ บูธคาราโอเกะเพลงอนิเมะนั่นเอง (มีอาเบะคุงมาร่วมร้องเพลงยาราไนก้ากะเขาด้วยนะ)

บูธโดจินคนเยอะมากๆ
บูธโดจินคนเยอะมากๆ

     ขณะที่ในฝั่งเวทีก็มีวงดนตรีเพลงอนิเมะหลากหลายวงที่ผลัดกันขึ้นโชว์ฝีมือ ซึ่งแต่ละวงฝีมือเทพๆ กันทั้งนั้น แถมช่วงท้ายของงานก็มีการแสดงละครเวทีของชาว CCATH ที่รับประกันความฮาสุดๆ ส่วนชาวคอสที่มาร่วมงานต่างก็สร้างสีสันให้กับตัวงานได้เป็นอย่างดี (ตากล้องเยอะมากกว่าคนมาคอสเพลย์ซะอีก อิอิ)

     ถ้าใครไม่ได้ไปร่วมงานครบรอบในครั้งนี้ก็คงบอกได้คำเดียวว่าน่าเสียดายมากๆ ทีเดียวเลย เพราะงานรวมตัวครั้งใหญ่ที่สุดของคนการ์ตูนและเกมคงไม่ได้จัดขึ้นกันง่ายๆ แน่นอน หากมีโอกาสและจังหวะที่ลงตัวเราเชื่อมั่นว่างานดีๆ แบบนี้ต้องมีคนเฝ้าฝันถึงและรอคอยให้กลับมาจัดอีกแน่นอน~

ขอขอบคุณ Deadknight, apest, artnogo ช่างภาพทั้ง 3 คนที่เก็บภาพในมุมต่างๆ มาให้ได้ชมกันนะคะ

บูธนี้ขนมปังอร่อยนะ~
บูธนี้ขนมปังอร่อยนะ~

ภาพนี้แถมจ้ะ 555+
ภาพนี้แถมจ้ะ 555+

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้