Heroes of Newerth เผยโฉมความสามารถสุดโหด 2 ฮีโร่ใหม่ Engineer และ Forsaken Archer งานนี้ Imba ชัวร์

     หลังจากเผยโฉมหน้าของฮีโร่ใหม่ 2 ตัวของ Heroes of Newerth ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน มาในวันนี้ผมก็มีภาพสกิลสวยๆ พร้อมความสามารถแบบคร่าวๆ ที่ยังไม่ยืนยันมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ซึ่งชื่ออย่างเป็นทางการของฮีโร่ทั้งตัวนั้นได้แก่  Engineer และ Forsaken Archer ซึ่งดูจากความสามารถคร่าวๆ ขอบอกว่าค่อนข้างโหดเลยทีเดียว

     มาเริ่มกันที่ลุงหนวดช่างเครื่องอย่างนาย Engineer กันก่อนเลย งานนี้ก็ธงหักกันเต็มๆ เพราะมันเป็นฮีโร่ใหม่แน่นอน 100% กับความสามารถในการสร้างสมชื่อ Engineer ไม่ว่าจะเป็นการสตั้นแบบ AOE หรือ สร้างป้อมปืนกลออกมาช่วยโจมตีและความสามารถในการซ่อมและเพิ่มพลังให้ Tower  และที่เด็ดสุดคือสนามพลังแม่เหล็กที่จะทำให้ศัตรูติดใบ้  De-Buff ETC ซึ่งต้องรอดูกันอีกทีว่าจะโฉดขนาดไหน แต่ดูแค่คร่าวๆ ก็รู้สึกว่ามันโกงจะแย่ละครับ กาง Field ไว้หน้าบ้านเค้าก็ไม่มีใครกล้าออกมาแล้ว แถมยังมีปืนกลช่วยดันครีปและเสริมพลังให้ Tower อีก เรียกได้ว่าเด่นทั้งเกมรุกเกมรับ แถมป่วนอีกฝั่งได้แบบสุด ๆ

กางฟิลด์ ซ่อมป้อม สร้างปืน ยิงสตั้น โหดจริงๆ T^T

     มาต่อกันที่นักธนูสาวสุดเท่ห์ Forsaken Archer กันบ้าง ที่ดูสกิลคร่าวๆ แล้วค่อนข้างจะไปทาง Active Skill กันทั้งหมด งานนี้สงสัย MP มีหมดตัวแน่นอน เริ่มต้นกันที่สกิลแรกกับการยิงห่าฝนธนูขึ้นฟ้า แล้วปักลงมาในโซนที่เลือกไว้ ซึ่งทำให้ศัตรูในบริเวณไม่สามารถเดินได้ ส่วนสกิลต่อไปนั้นก็ความสามารถคล้ายๆ กับสกิลของ Wind Runner คือการยิงธนูทะลุเป้าหมายไปเป็นเส้นตรง และสกิล 3 กับสกิลดันสุดโหด ปลุกทหารกระดูกจากซากศพ ซึ่งคาดว่าน่าจะช่วยดันครีปและฟาร์มป่าได้เป็นอย่างดี ส่วนสกิลสุดท้ายจะเป็นสกิลยิงเป้าหมายแบบเดี่ยว คาดว่าน่าจะอารมณ์เดียวกับ Pyromancer และ Witch Slayer

ดันเร็วฟาร์มไว น่าจะเป็นอีกตัวที่เกิดง่ายพอสมควร

ดูๆ ไปแล้วทาง Engineer ก็ค่อนข้าง Imba พอสมควร สังเกตุได้จากสกิลต่างๆ มันจะครบเครื่่องไปมั้ย แถมฮีโร่ Original ของ S2Games แต่ละตัวนั้นออกมาทีไร เทพเรียกพี่ตลอด ( Maliken, Puppet, Scout เป็นต้น ) ส่วน Forsaken Archer นั้นก็ต้องมารอดูกันอีกทีครับ ว่าทั้งดาเมจและความสามารถของสกิลทั้งหมดจะเป็นอย่างไร แต่คาดว่าไม่น่าจะโหดอะไรมากมาย ออกแนวฮีโร่สาย Int เสียด้วยซ้ำ

     คาดว่าทั้ง  Engineer และ Forsaken Archer จะถูกอัพเดตเข้ามาในวันเสาร์นี้แน่นอน ( ฟันธงไปหลายที แล้วก็แหกไปทุกที 555 ) เพราะอย่างอาทิตย์ก่อนทาง Heroes of Newerth ได้มีการอัพเดตข้ามแพทช์จาก 0.1.54 กระโดดไปเป็น 0.1.56 นั้นก็สามารถคาดเดาได้แล้วว่าในแพทช์ต่อไปจะต้องมีรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเข้ามาอีกเยอะแน่นอนแต่ทาง S2Games นั้นยังบล๊อคไว้ ซึ่งฟันธงกันตรงๆ เลย เสาร์นี้ 0.1.57 ได้เล่นแน่ ฮ่าๆๆๆๆ

ขอขอบคุณภาพสวยๆ และข้อมูลดีๆ จาก IGN.Com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้