ภาพบรรยากาศความมันส์งานแข่ง Street Fighter 4 คนทะลักบูธ PLAY ขาไฟท์ติ้งชอบใจ SICOM จัดงานแข่งดี

 

    วันนี้ผมพบกับเพื่อนๆ เย็นไปสักหน่อยนะครับ แต่ไม่ใช่ผมไม่ได้อยู่ที่งาน Big Festival นะครับ แต่วันนี้ผมได้รับมอบหมายงานจาก บก. OS-Bento ของเรา ให้ไปเกาะติดหนึบอยู่ที่บูธของ PLAY ครับซึ่งเป็นบูธของทีมงาน ฟิวเจอร์ของเรานั่นเองครับ ซึ่งไฮไลท์เด็ดที่ทำให้ผมต้องไปเกาะอยู่ที่นั่นตลอดทั้งวันก็คงจะเป็นอะไรไม่ได้นะครับ นอกจากการแข่งขันเกมประเภทไฟท์ติ้ง Street Fighter 4 นั่นเองครับ ซึ่งบรรยากาศนั้นก็ขอบอกว่าคนไม่รู้จะเยอะไปไหนครับ หายใจยังแทบไม่ค่อยจะออก ซึ่งทีมงาน บก. PLAY ก็ได้มอบหมายหน้าที่ช่วยประสานงานกับทีมงาน SICOM อีก 1 แรงครับ

    ซึ่งการแข่งขันนั้นก็เป็นไปในความราบรื่นมากๆ ครับ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นทีมงาน SICOM  นั้นเรียกว่าทำการบ้านมาดีมากๆ คำนวณเวลาต่างๆ ได้อย่างลงตัวที่สุดเลย ซึ่งผมก็ขอชื่นชมทีมงาน SICOM ทุกคนเลยครับที่จัดงานออกมาได้แบบตรงใจคอไฟท์ติ้งทุกคน ผู้เล่น ผู้ชมได้รับอรรถรสต่อเนื่อง ไม่มีขาดตอนเลยครับ พูดมาซะยาวเหยียด เราไปดูบรรยากศที่ผมเก็บมาฝากกันเลยดีกว่า ว่านักสู้ข้างถนนนั้นมาจากไหนกันบ้าง ทำไมคนถึงได้ทะลักบูธขนาดนี้ ป่ะๆ ไปดูกันเลยครับ GO ~

คนมาจากไหนร่วมๆ 200 คน

ทะลักไปบูธข้างๆ เลยครับ

จุด Register หน้างาน

สายตารางการแข่งขัน

แข่งพร้อมกันทีเดียว 3 คู่

กองเชียร์ทะลุทั้ง 2 ฝั่งเลย

    วันนี้ผมขอนำภาพบรรยากาศคร่าวๆ มาให้คอไฟท์ติ้งที่พลาดโอกาสมาดูด้วยตาตัวเองที่งานนะครับ แต่ทว่างานแข่งนั้นยังไม่จบนะครับ เพราะยังมีอีก 1 วันก็คือพรุ่งนี้ (วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. นี้) ขาไฟท์ติ้งท่านไหน ที่อยากเห็นความสามารถเซียนเกมไฟท์ติ้งบ้านเรา ซึ่งเก่งกาจเป็นอย่างมาก เพราะทุกๆ คนนั้นเก่งรุดหน้า ไปเยอะมากทีเดียว ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะมีฮีโร่ไฟท์ติ้งที่เก่งกาจอย่าง DAIKO หรือ Justin ขาโหดนักกีฬาจาก Street Fighter  ซึ่งเป็นนักแข่งระดับโลก เป็นตัวจุดประกายให้กับเกมเมอร์ในบ้านเราก็เป็นได้ครับ และนี่คือความเคลื่อนไหวในงานแข่ง Stret Fighter 4  วันที่ 1 ครับ แล้วพบกับผมพรุ่งนี้ในรอบ 32 ทีม คงต้องลากันไปเพียงเท่านี้ครับ ฮาโด้เคนนนนนนนนนน !!!

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้