ครบรอบ 4 ปี “Lineage II” พบประสบการณ์ใหม่ที่มากกว่า และเซอร์ไพร์สที่หลายคนต้องได้เฮ!

เปิดให้บริการมาครบ 4 ปี แล้วสำหรับ "Lineage II" ที่ผู้เล่นต่างยกให้เป็นสุดยอดเกมออนไลน์ที่สวย สมจริง ที่สุด จนได้รับขนานนามว่า โลกจริงของคนจริง ด้วยกราฟฟิค และรูปแบบการเล่น รวมถึงเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้นทุกครั้งที่มีการ อัพเดทใหม่ ล่าสุดกับเกาะลอยฟ้า Gracia การอัพเดทครั้งสำคัญที่ทำให้ฝันของคนอยากบินเป็นจริง!

ถึงแม้ L2 จะเปิดให้บริการมา ถึง 4 ปีแล้วแต่ยังได้รับความนิยมในหมู่นักเล่นเกมที่ชื่นชอบ เกมแนว MMO RPG โดยเฉพาะกลุ่ม Hard Core ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้น บวกกับ เทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้ภาพ และเสียงสวย สมจริง จนหลายคนบอกว่าเหมือนได้ดูแอนนิเมชั่น ที่ได้กำกับเอง และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการเกม L2 ในประเทศไทยครบ 4 ปี เราได้เตรียมกิจกรรมไว้มากมาย และทุกกิจกรรมจะให้คุณมากกว่าที่เคยสัมผัสภายใต้คอนเซปต์ "More" มากขึ้นเพื่อคุณไม่ว่าจะเป็น

สนุกมากขึ้น – ด้วยกิจกรรมมากมายภายในเกมที่จะมาสร้างสีสันความสนุกแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในโลกลินเนจ 2 ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกกิจกรรม ตีบวก (I am best Enchanter) พร้อมกับ Full of Vitality กิจกรรมที่จะทำให้ค่าประสบการณ์ของคุณ สูงขึ้น ไวขึ้น

หลากหลายและตรงใจมากขึ้น – ด้วย Item ใหม่ที่ตอบสนองผู้เล่นทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น Item ที่ทำให้คุณเก่งขึ้นสำหรับผู้เล่นที่เน้นเรื่องความสามารถของตัวละคร หรือ Item decoration ใหม่ ๆ ให้คุณเท่ห์มากขึ้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัวพอๆ กับการเล่นเกม

ใกล้ชิดมากขึ้น – กับ L2 Privilege Club ช่องทางการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่ทำให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น พร้อมสิทธิพิเศษที่มากกว่าเพื่อให้เป็นคลับของชาวลินเนจ 2 โดยเฉพาะ 

“นี่เป็นเพียงบางส่วนของการเฉลิมฉลอง 4 ปีของเกมลินเนจ 2 ในช่วงแรกเท่านั้น เรายังมีเซอร์ไพรส์ อีกมากมายไว้มอบให้กับผู้เล่น ส่วนจะเป็นอะไรนั้นคงต้องรอดู ” คุณ วูจู ลี คุณวูจู ลี Product Manager เกม Linage II กล่าวถึงที่มาของโครงการ 4 ปี พร้อมเล่าถึงกิจกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้น

ติดตามและสัมผัสปรากฏการณ์ใหม่ ที่ให้คุณมากกว่า ใน โลกจริงของคนจริง ตลอดเดือนมิถุนายนนี้
ได้ที่
www.lineage2.in.th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้