3 kingdoms : แหล่งเก็บเลเวลสุดฮิต เก็บไว ไร้กังวล

    สวัสดีครับ ในฉบับนี้ผมจะนำข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งเก็บเลเวลที่ผู้เล่นเกมสามก๊กชอบไปปล่อยตัวไว้แล้วใช้หัวใจวัวเหล็กเก็บเลเวล และเป็นสถานที่สุดฮิตเลยก็ว่าได้ เพราะทุกวันนี้เพื่อนๆ บางคนที่เล่นเกมสามก๊กออนไลน์ยังไม่รู้เลยว่าเลเวลของตัวละครของเราในตอนนี้ควรจะไปเก็บเลเวลที่ไหนดี เพื่อที่จะได้ค่าประสบการณ์สูงๆ ซึ่งหากรู้สถานที่จะทำให้ตัวละครอัพได้ไวยิ่งขึ้น เอาล่ะครับเราไปดูกันเลยครับ

สำหรับผู้เล่นมือใหม่ ที่หลังจากสร้างตัวละครแล้วอย่าลืมไปรับไอเทมพิเศษที่จะมีให้แต่ผู้เล่นที่เพิ่งสร้างตัวละครใหม่เท่านั้น โดยไอเทมต่างๆ ที่จะได้มีของดังนี้


สร้างตัวอย่าลืมเอาไปขอยันต์กันด้วยนะ

1. ยันต์ประสบการณ์ 10 เท่า ระยะเวลา 5 ชั่วโมง โดยรับจาก NPC ขุนนางมือใหม่ แต่ท่านไม่สามารถกดใช้ได้เองจะต้องให้ NPC เป็นคนกดใช้ให้ สามารถกดใช้ได้ในช่วงเลเวล 1 – 20
2. ยันต์ค่าประสบการณ์เพิ่มเท่า ระยะเวลา 3 ชั่วโมงจำนวน 5 ชิ้น, ยันต์คะแนนสกิลเพิ่มเท่า ระยะเวลา 3 ชั่วโมงจำนวน 5 ชิ้น, หัวใจวัวเหล็กทองแดง จำนวน 5 ชิ้น โดยรับจาก NPC พรตส่งตัว
สถานที่เก็บเลเวลก็จะมี ลานเทวะ, ลานนภา, ลานฝึก, ลานบำเพ็ญ ทั้ง 4 แผนที่นี้ ถ้าท่านต้องการให้เลเวลขึ้นไวให้เน้นที่ กวาง, หรืองูยาว ก็ได้ครับเพราะว่าจะได้ค่าประสบการณ์เยอะที่สุด อาจจะเก็บให้ได้สักเลเวล 5 หรืออาจจะเก็บได้จนถึงเลเวล 10 ก็ได้ครับแต่อาจจะช้า เพราะว่าช่วงเลเวล 7- 10 จะตีมอสเตอร์ได้ตัวละไม่ถึงเปอร์เซ็นต์ครับ


หอทงเทียน แหล่งเก็บเลเวลของผู้เล่นระดับสูง

      พอเก็บเลเวลได้ระดับหนึ่ง ให้ไปคุยกับพรตส่งตัว เขาจะให้เราเลือกว่าเราจะอยู่ก๊กไหน จะมีตัวเลือกอยู่ 3 ก๊ก ก็คือ วุ่ยก๊ก (โจโฉ สีแดง), จ๊กก๊ก (เล่าปี่ สีเขียว), ง่อก๊ก (ซุนเซ็ก สีฟ้า) เมื่อเลือกก๊กใดก๊กหนึ่งแล้ว เราจะถูกส่งมายังนครหลวงของแต่ละก๊กนะครับ
-วุ่ยก๊ก เราถูกส่งมาในเมือง ลั่วหยาง (นครหลวง)
-จ๊กก๊ก เราถูกส่งมาในเมือง เฉินตู (นครหลวง)
-ง่อก๊ก เราถูกส่งมาในเมือง เจี้ยนเยี่ย (นครหลวง)

สถานที่เก็บเลเวลสุดฮิต


รู้แหล่งเก็บเลเวล เก็บได้คนเดียวก็สบาย

       เมื่อเราถูกส่งมายังเมืองหลวงแล้วสามารถหาชื้ออาวุธ และเครื่องป้องกันของเลเวล 5 มาใช้ ซึ่งจะสามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายอาวุธของจากเมืองหลวง สำหรับเลเวลสูงสุดในตอนนี้ของเกมสามก๊กอยู่ที่เลเวล 129 ซึ่งอยู่เซิร์ฟเวอร์หงส์ร่อน ส่วนเซิร์ฟเวอร์มังกรรำเลเวลสูงสุดอยู่ที่ เลเวล128 เซิร์ฟเวอร์พยัคฆ์คำรามเลเวลสูงสุดอยู่ที่ 109 และเซิร์ฟเวอร์ใหม่ของเรา เต่าทมิฬ เลเวลสูงสุดอยู่ที่ เลเวล 80 ครับผม โดยทั้งหมดเป็นข้อมูลของได้ทำการตรวจสอบมาเมื่อวันที่วันที่ 12 กรกฏาคม 2551 ครับ
      มาคราวนี้เพื่อนคนใดที่เมื่อก่อนเก็บเลเวลไม่สนุก ตอนนี้คงจะยิ้มกันได้แล้วสิครับ ^^ ที่แน่ๆ มีแมพที่ไม่มีบอส ไม่ต้องกลัวใครลากบอสมาเทรน ครับผม สำหรับฉบับนี้ผมขอจบไว้แค่นี้ก่อนครับ เจอกันใหม่โอกาสหน้าครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้