เริ่มแล้ว! มาร่วมกอบกู้ศักดิ์ศรีนักวิ่งออนไลน์ชาวไทยกันอีกครั้งกับ TalesRunner Olympic 2008 ครั้งที่ 2

 

      หลังจากที่การแข่งขัน TalesRunner Olympic 2008 ครั้งที่ 1 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว ประเทศที่ชนะเลิศก็คือ ประเทศไต้หวัน ส่วนประเทศไทยชนะเป็นอันดับที่ 2 (เหรียญทองเท่ากัน แต่.. แพ้เหรียญเงินซะงั้น แค้นๆ >_<) ผลการแข่งขัน TalesRunner Olympic 2008 ครั้งที่ 1 อย่างเป็นทางการจะแจ้งให้ทราบภายหลัง และเพื่อเป็นการเกาะติดกระแสกีฬาโอลิมปิก 2008 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8 – 24 สิงหาคม นี้ กลับมาอีกแล้วจ้ากับการแข่งขัน TalesRunner Olympic 2008 ครั้งที่ 2 ว๊าว~~ มาให้นักวิ่งเทลส์รันเนอร์ชาวไทยแก้มือกันอีกครั้ง สนใจรีบๆ มาอ่านรายละเอียดกันเลยจ้า~

รายละเอียดกิจกรรม 

      เพื่อกอบกู้ศักดิ์ศรีชาวเทลส์รันเนอร์ประเทศไทย ขอชวนน้องๆ ร่วมเป็นตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทยมาเข้าร่วมแข่งขันกันในการแข่งขันที่มีชื่อว่า “TalesRunner Olympic 2008 ครั้งที่ 2” โดยการแข่งขันนี้จะเป็นการแข่งขันกับอีก 5 ประเทศที่มีเกม TalesRunner ได้แก่ ไทย จีน เกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง และประเทศที่ชนะเลิศได้เหรียญมากที่สุดเป็นอันดับ 1 จากการแข่งขัน ก็จะได้รับถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศ Trophy in Park เป็นของรางวัลไปตั้งที่สวนสาธารณะของประเทศนั้นไปเลย

กติกาการแข่งขัน

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม

ตั้งแต่วันที่ 8 – 24 สิงหาคม 2551

      ในแต่ละวันจะมีการแข่งขันทั้งหมด 3 ประเภท ซึ่งมีตารางการแข่งขันดังต่อไปนี้

ตารางการแข่งขัน

ของรางวัล
1. ในการแข่งขันแต่ละประเภท ผู้ที่ติดอันดับ 1 ใน 1,000 ของประเทศนั้นๆจะได้รับ “มงกุฎโอลิมปิก” เป็นของรางวัล (ได้รับตามสีที่ระบุ)
2. ประเทศที่ทำคะแนนดีที่สุดของแต่ละประเภทการแข่งขัน ก็จะได้รับเหรียญทอง และของรางวัลพิเศษตามตาราง
3. ประเทศที่สะสมเหรียญทองได้มากที่สุดจะได้รับ Trophy in Park (กรณีที่เหรียญทองเท่ากัน จะตัดสินกันที่เหรียญเงิน)

***หมายเหตุ***
1. ของรางวัลแต่ละประเภทจากการแข่งขัน TalesRunner Olympic 2008 ครั้งที่ 1 สำหรับประเทศไทยจะได้รับเมื่อไหร่นั้น จะมีประกาศแจ้งให้ทราบที่หน้าเว็บไซต์
2. ในการแข่งขันโอลิมปิกแต่ละประเภท ผู้ที่มีอันดับติด 1 ใน 1,000 ข้อมูลส่วนตัวจะต้องเป็นข้อมูลจริง ถึงจะได้รับไอเทม “มงกุฎโอลิมปิก”
3. กรณีที่ข้อมูลส่วนตัวไม่ถูกต้อง สามารถทำการยื่นคำร้องขอแก้ไขข้อมูลของไอดี สามารถอ่านรายละเอียดได้ที่นี่!!!


…เพื่อศักดิ์ศรีของนักวิ่งชาวไทย
อย่าใช้โปรแกรมช่วยเล่นนะจ๊ะ ^_^…

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้