ภาพยนตร์ Popeye เวอร์ชั่นคนแสดงกำลังถูกนำมาสร้างอีกครั้งในรอบกว่า 40 ปี

Popeye

ป๊อปอาย (Popeye) นั้นเป็นหนึ่งในตัวการ์ตูนระดับตำนานของฝั่งสหรัฐอเมริกาที่ถือกำเนิดครั้งแรกเมื่อปี 1929 ครับ ด้วยภาพลักษณ์ของกะลาสีกล้ามโต ที่หากได้กินผักขมแล้วจะมีพละกำลังเหนือมนุษย์ขึ้นมาทันที ซึ่งล่าสุดมีรายงานจากทางสำนักข่าว Variety ว่าทาง King Features ที่เป็นเจ้าของสิทธิ์ในแบรนด์ Popeye ได้ร่วมกับทาง Chernin Entertainment เพื่อสร้างภาพยนตร์ Popeye เวอร์ชั่นคนแสดงภาคใหม่ โดยตัวหนังยังอยู่ในระหว่างกระบวนการสร้างและยังไม่มีกำหนดวันฉายที่แน่ชัด ณ ตอนนี้

สำหรับ Chernin Entertainment นั้นเคยมีผลงานผลิตภาพยนตร์ดัง ๆ มาแล้วอย่าง Rise of the Planet of the Apes และหนัง Popeye นี้จะได้คุณ Michael Caleo ที่เคยเขียนบทซีรีส์เรื่อง Sexy Beast และ The Sopranos (1 ตอน) มาทำหน้าที่เขียนบทให้ตัวหนังเรื่องดังกล่าวด้วย

Popeye

ย้อนกลับไปเมื่อปี 1980 หรือประมาณ 44 ปีที่แล้ว Popeye เคยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดง โดย ณ เวลานั้นมีโรบิน วิลเลียมส์ (Robin Williams) อดีตนักแสดงผู้ล่วงลับมารับบทเป็นป๊อปอาย ขณะที่ โอลีฟ ออย (Olive Oyl) ที่เป็นคนรักของป๊อปอายก็ได้เชลลีย์ ดูวัลล์ (Shelley Duvall) มารับบทคู่กัน

ไว้มารอติดตามกันนะครับว่าหนังป๊อปอายภาคใหม่จะทำออกมาดีสมกับการรอคอยกว่า 4 ทศวรรษหรือไม่กันแน่

Popeye เวอร์ชั่นคนแสดง

แปลและเรียบเรียงจาก

https://www.ign.com/articles/live-action-popeye-the-sailor-man-film-in-development


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้