นักแสดงซีรีส์ One Piece อยากให้ดารารุ่นใหญ่ Danny DeVito มาร่วมด้วย

หลังจากที่ซีรีส์ One Piece ของ Netflix ประสบความสำเร็จจนได้ไฟเขียวให้สร้างต่อซีซั่น 2 หลายคนก็เริ่มคาดการณ์ต่าง ๆ นา ๆ ต่อแล้ว โดยเฉพาะนักแสดงในอนาคตว่าควรมีใครบ้าง ซึ่งวันนี้ดูเหมือนว่าสองนักแสดงนำของเรื่องนี้จะอยากได้ดารารุ่นเดอะอย่าง Danny DeVito ที่เคยรับบทเป็นจอมวายร้าย Penguin ใน Batman Returns มาแจมด้วย!

one piece danny devito

โดย Iñaki Godoy และ Jacob Romero นักแสดงที่รับบทเป็นลูฟี่และอุซปได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Deadline ว่าพวกเขาอยากให้ Danny DeVito นั้นได้มาเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ One Piece มากที่สุด โดย Romero นั้นอยากจะหาทางให้เขามาร่วมงานให้ได้ ขณะที่ Godoy เองก็บอกว่า “ขอแค่ให้มาเถอะ! ยอมทำได้ทุกอย่างร่วมกับ Danny DeVito ทั้งนั้น”

one piece danny devito

แต่ทั้งนี้ทั้งสองคนนั้นก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าถ้ามาแล้วจะให้รับบทเป็นตัวละครไหนดี บอกแค่ว่าถ้ามาจริงก็ขอให้รับบท “เป็นใครก็ได้ที่อยากเป็น”

one piece danny devito

เห็นแบบนี้แฟน ๆ ก็ถกกันบน X ว่า Danny DeVito ควรจะมารับบทเป็นตัวละครไหนดี ซึ่งหลายคนเห็นว่าน่าจะรับบทเป็นวาโปลู อดีตราชาแห่งอาณาจักรดรัม แต่ก็มีบางคนแนะว่าอาจเป็นไกม่อน อดีตโจรสลัดที่กลายมาเป็นฤาษีในป่าหลังติดแหง่กอยู่ในหีบ หรือถ้าเอาแหวกสุด ๆ ก็เป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิโจรสลัดอย่างบิ๊กมัมไปเลย!

one piece danny devito

one piece danny devito

ทั้งนี้ Danny DeVito นอกจากบท Penguin แล้วยังเคยรับบทแสดงในหนังหลายเรื่อง มีทั้งแนวตลกและดราม่า และได้รับการยอมรับในเรื่องความสามารถเพราะแม้จะหน้าตาไม่หล่อเหลาหรือมีรูปร่างในอุดมคติเหมือนนักแสดงหลาย ๆ คน แต่ก็แสดงได้ดีและเข้าถึงบทบาทได้อย่างดีเยี่ยม ยินดีรับบทแหวกแนวหลายบท ไม่แปลกเลยที่ Godoy และ Romero จะอยากร่วมงานด้วย

one piece danny devito

แปลและเรียบเรียงจาก
Dextero


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้