Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 หมีพูห์สุดหลอนภาคต่อเผยตัวอย่างและใบปิดแรกออกมาแล้ว

เชื่อว่า The Winnie The Pooh: Blood And Honey หนึ่งหนังสยองขวัญสุดหลอนคงจะเป็นที่ถูกใจของใครหลายคน แม้ว่าตัวภาพยนตร์จะไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่นัก แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถหยุดยั้งโปรดิวเซอร์อย่าง Scott Jeffrey ได้ เพราะในคราวนี้ได้ออกมาเผยตัวอย่างและใบปิดแรกของ Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 หมีพูห์สุดหลอนภาคต่อออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ชมแล้ว

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 จะมีตัวละคร Tigger กับ Owl เพิ่มเข้าร่วมก๊วนสังหารโหดด้วย โดยคุณ Jeffrey ได้เผยว่าในภาคนี้เขียนบทโดย Matthew Leslie มีงบลงทุนในการสร้างที่สูงขึ้น ดังนั้น Frake Waterfield ผู้กำกับจึงสามารถสร้างภาพยนตร์ที่สมจริง และเต็มไปด้วยฉากนองเลือดได้จริง ๆ

หนัง Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2

ในภาคนี้จะกล่าวถึงป่าร้อยเอเคอร์ที่ Winnie-the-Pooh, Piglet, Owl และ Tigger ได้พบว่าชีวิตของพวกเขาตกอยู่ในอันตราย เนื่องจาก Christopher Robin ได้ออกมาเผยการมีตัวตนของพวกเขา ดังนั้นพวกมันต้องออกจากเงามืดไปยังเมืองแอชดาวน์ เพื่อล้างแค้น Christopher Robin โดยในครั้งนี้ Winnie-the-Pooh และผองเพื่อนจะแสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นโหด อันตราย และฉลาดเกินกว่าใครจะจินตนาการได้

หนัง Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2

Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2 นำแสดงโดย Scott Chambers, Ryan Oliva, Tallulah Evans, Lewis Santer, Marcus Massey, Simon Callow, Alec Newman และ Teresa Banham พร้อมกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้ หากที่เป็นแฟนก็เตรียมตัวรอชมกันได้เลยครับ

หนัง Winnie-the-Pooh: Blood and Honey 2

อ้างอิงข้อมูลจาก
https://www.ign.com
https://twitter.com/poohbandh
Movie Trailers Source


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้