[เรื่องย่อ] Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ (2024)

Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ เป็นผลงานของผู้กำกับมากประสบการณ์อย่าง แมทธิว วอห์น ที่จะมาพาเราก้าวเข้าสู่โลกสายลับ และเรื่องราวสุดน่าตื่นเต้น! เตรียมมาเปิดโลกสายลับได้ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ที่โรงภาพยนตร์

Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ

ชื่อเรื่อง: Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ
ประเภท: แอ๊คชัน , ผจญภัย , ระทึกขวัญ
นำแสดงโดย: เฮนรี่ คาวิลล์, แซมมูเอล แอล. แจ็คสัน, ไบรอัน แครนสตัน, แซม ร็อคเวล, ร็อบ เดลานีย์, จอห์น ซีนา, อาเรียนา เดโบซ, ดูอา ลิป้า, แคทเธอรีน โอฮารา, ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด, จิง ลูซี่
กำกับโดย: แมทธิว วอห์น
กำหนดฉาย: 1 กุมภาพันธ์ 2024
ความยาว: – นาที

เรื่องย่อ Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ

ยิ่งเป็นสายลับที่เก่งฉกาจเท่าไหร่ ก็ต้องเผชิญหน้ากับคำโกหกที่มากขึ้นเท่านั้น Argylle ภาพยนตร์จากความคิดของ แมทธิว วอห์น ที่จะพาเราไปพบกับความคิดอันเฉียบแหลม, ความจริงอันบิดเบี้ยว และโลกของสายลับที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดย ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด จะมารับบทเป็น เอลลี่ คอนเวย์ เจ้าของนวนิยายจารกรรมขายดีผู้สันโดษ ผู้ซึ่งเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้จากการอยู่ที่บ้าน กับหน้าจอคอมพิวเตอร์และ อัลฟี่ แมวของเธอ

แต่เมื่อเรื่องราวเกี่ยวกับสายลับ Argylle และภารกิจเปิดโปงองค์กรสายลับชั่วร้ายในนวนิยายของ เอลลี่ เริ่มที่จะกลายมาเป็นเหตุการณ์เดียวกันกับภารกิจแฝงตัวขององค์กรสายลับในโลกแห่งความจริงขึ้นมา คํ่าคืนแสนสบายที่บ้านก็กลายเป็นอดีตไปเสียแล้ว เธอจึงจำเป็นที่จะต้องออกเดินทางไปทั่วโลกร่วมกับ เอเดน สายลับผู้มีภูมิแพ้กับแมว เพื่อที่จะหยุดยั้งเหล่ามือสังหาร ในขณะเดียวกันกับที่เส้นแบ่งระหว่างโลกของนวนิยายของเธอและโลกแห่งความจริงเริ่มเลือนรางลงไป

Argylle อาร์ไกล์ ยอดสายลับ – Trailer

ขอบคุณข้อมูลจาก Majorcineplex , SFcinema


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้