เผยตัวอย่างภาพยนตร์ My Home Hero ฉบับคนแสดงและวันที่ฉาย

หลังจากที่สร้างเป็นละครฉบับคนแสดงไป วันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรื่อง My Home Hero ได้มีการเผยตัวอย่างใหม่ของฉบับภาพยนตร์คนแสดง พร้อมเผยด้วยว่ากำหนดออกฉายในวันที่ 8 มีนาคม 2024

โดยในคลิปตัวอย่างนี้เริ่มต้นด้วยการเผยผลการสำรวจความคิดเห็นในหมู่พนักงานออฟฟิศ 100 คนว่า “มีใครเคยฆาตกรรมแฟนหนุ่มของลูกสาวไหม” ซึ่งแน่นอนว่า 99% ตอบว่าไม่เคย ยกเว้นคำตอบหนึ่งที่ตอบว่าเคย ซึ่งเป็นของ Tetsuo ตัวเอกของเรื่องที่บอกว่า “เคยฆ่าใครบางคน” นั่นเอง

ทั้งนี้ภาพยนตร์นี้จะเป็นเหมือนบทสรุปที่จะดำเนินเรื่องต่อจากฉบับซีรีส์ทีวี ซึ่งเริ่มออกอากาศไปตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2023 ที่ผ่านมา

my home hero

My Home Hero เป็นเรื่องราวของ Tosu Tetsuo คุณลุงพนักงานบริษัทวัยกลางคนธรรมดา ๆ ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องราวแนวสืบสวน และรู้ทริกฆาตกรรมแบบทะลุปรุโปร่ง ซึ่งถึงแม้งานอดิเรกจะดูเป็นเรื่องรุนแรงแต่เขาก็อาศัยอยู่กับภรรยาและลูกสาวอย่างสงบสุข

my home hero

แต่อยู่มาวันหนึ่งเขากลับพบว่าลูกสาวที่ตอนนี้กำลังเรียนมหาลัยถูกทำร้ายร่างกายโดยแฟนหนุ่ม แถมแฟนคนนี้ยังเลวทรามที่หวังฮุบมรดกฝ่ายแม่ของลูกสาวอีก เมื่อเห็นดังนั้น Tetsuo จึงจัดการสังหารแฟนลูกสาวแล้วเอาศพไปซ่อน แต่ด้วยเหตุนี้ก็ส่งผลให้ Tetsuo ถูกลากเข้าไปพัวพันกับโลกของพวกผู้มีอิทธิพลที่มีปัญหาแบบไม่จบไม่สิ้น

my home hero

ปัจจุบัน My Home Hero ฉบับมังงะมีรวมเล่มแล้วทั้งหมด 21 เล่ม มีการสร้างเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Tezuka Productions ก่อนจะกลายเป็นซีรีส์ทีวีและภาพยนตร์ฉบับคนแสดง

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Hunch


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้