เผยอายุนักแสดงซีรีส์วันพีซ และอายุในอนาคตหากได้ทำต่อถึงซีซั่น 6

หลังจากที่ Netflix ยืนยันว่าซีรีส์วันพีซคนแสดงจะได้ทำต่อซีซั่น 2 ก็นับว่าเป็นข่าวดีของแฟน ๆ หลายคนหลังจากที่รอฟังผลมานาน แต่กว่าเราจะได้ชมภาคต่อก็อาจจะต้องรอซักหน่อย เพราะอ.โอดะ เออิจิโร่เองก็บอกว่ายังต้องเขียนบทให้เสร็จก่อน อีกทั้งปัญหานักเขียนบทและนักแสดงประท้วงในฮอลลีวูดยังไม่คลี่คลาย จึงอาจต้องรอกันอีกสักพักกว่าจะได้เปิดกล้องถ่ายทำต่อ

หากเป็นไปตามที่โปรดิวเซอร์เคยว่าไว้ว่าอยากทำ 6 ซีซั่น ถ้าตีแบบคร่าว ๆ ว่าแต่ละซีซั่นใช้เวลาสร้าง 2 ปี เราก็จะต้องติดตามกันถึง 12 ปีเลยทีเดียวกว่าจะดูได้ครบ 6 ซีซั่น แถมยังได้แค่ครึ่งเรื่องของมังงะเท่านั้น! แถมนานวันเข้า นักแสดงที่เป็นหนุ่มเป็นสาวในวันนี้ก็ต้องอายุมากขึ้นตามไปด้วย เราจะพาไปดูกันว่านักแสดงแต่ละคนนั้นปัจจุบันอายุเท่าไหร่กันบ้าง และอนาคตในซีซั่นที่ 2 และ 6 จะมีอายุเท่าไหร่กันบ้าง

Iñaki Godoy (ลูฟี่)

ซีซั่นแรก20
ซีซั่นสอง22
ซีซั่นหก30

Emily Rudd (นามิ)

ซีซั่นแรก30
ซีซั่นสอง32
ซีซั่นหก40

Mackenyu (โซโร)

ซีซั่นแรก26
ซีซั่นสอง28
ซีซั่นหก36

Jacob Romero (อุซป)

ซีซั่นแรก27
ซีซั่นสอง29
ซีซั่นหก37

Taz Skylar (ซันจิ)

ซีซั่นแรก27
ซีซั่นสอง29
ซีซั่นหก37

เห็นได้ว่านอกจาก Iñaki แล้ว นักแสดงคนอื่น ๆ นั้นพอถึงซีซั่น 6 แล้วอายุก็ใกล้เลข 4 กันทั้งนั้น ก็คงเป็นเรื่องท้าทายสำหรับนักแสดงหลายคนที่จะต้องรักษาหน้าตาหรือร่างกายเพื่อให้รับบทต่อไปได้เรื่อย ๆ

ขณะเดียวกันช็อปเปอร์ที่มีใบ้ว่าโผล่มาแน่ในซีซั่น 2 ก็จะเป็นโจทย์สำคัญของ Tomorrow Studios และ Netflix ด้วยว่าจะเป็นนักแสดง(เด็ก)จริง หรือเป็นตัวละคร CG หากเป็นอย่างแรกแม้จะประหยัดค่าใช้จ่ายแต่ก็อาจต้องเปลี่ยนนักแสดงในอนาคตก็ได้

แปลและเรียบเรียงจาก
Anime Senpai


ติดตามข่าวหนังอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้